Quảng cáo

Cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới rời Barca

Thứ bảy, 17/08/2019 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Barca có vẻ như đang làm mọi cách để chiêu mộ Neymar ngay trong hè này, khi họ vừa chính thức đẩy đi cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới.

VIDEO: Bàn thua khiến Barca bại trận ở vòng 1 La Liga

Cách đây ít giờ, trang chủ của CLB Bayern Munich đã chính thức xác nhận đạt thỏa thuận chuyển nhượng đối với ngôi sao Philippe Coutinho của Barca. Theo đó, tiền vệ người Brazil sẽ gia nhập đội chủ sân Allianz Arena theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm, sau đó Hùm xám sẽ có lựa chọn mua lại Coutinho vào hè năm sau. Dự kiến, Coutinho sẽ có mặt ở Munich để kiểm tra y tế trong vài giờ tới.

"Tôi có thể xác nhận rằng tôi đã ở Barcelona cùng Hasan vào thứ Tư, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với cả câu lạc bộ và cầu thủ Coutinho. Chúng tôi đã theo đuổi cầu thủ này một thời gian và rất vui mừng với thỏa thuận này" - Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tiết lộ sau trận mở màn Bundesliga của Bayern Munich.

chuyển nhượng, Barca, Coutinho, Coutinho rời Barca, Bayern, Coutinho đến Bayern, Bayern Munich, Neymar

Giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic nói thêm: "Tôi cũng muốn cảm ơn CLB Barcelona. Tất nhiên, một vài chi tiết vẫn còn thiếu, nhưng chúng tôi rất vui vì sẽ mang Coutinho đến với Bayern."

Tương tự, HLV Niko Kovac nói: "Tôi cho rằng không chỉ Bayern Munich, mà toàn bộ Bundesliga và cả bóng đá Đức đều sẽ mong chờ sự xuất hiện của Coutinho, anh ấy là một cầu thủ hàng đầu."

Coutinho gia nhập Barca vào tháng 1 năm 2018 từ CLB Liverpool, cho tới nay, ngôi sao người Brazil vẫn đang là cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới chỉ sau người đồng đội Neymar. Dù chuyển tới Barca với mức phí đắt đỏ, nhưng Coutinho không đáp ứng được yêu cầu của đội chủ sân Nou Camp, và đó là lý do khiến anh sớm bật bãi.

chuyển nhượng, Barca, Coutinho, Coutinho rời Barca, Bayern, Coutinho đến Bayern, Bayern Munich, Neymar

Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định, chủ tịch của Barca Josep Bartomeu quyết đẩy Coutinho đi trong hè này là để chuẩn bị cho một bom tấn sẽ kích nổ vào những ngày cuối cùng của TTCN mùa hè, và cái tên đó nhiều khả năng là người cũ Neymar.

>>> Griezmann nhạt nhòa, Barca thất bại cay đắng bởi siêu phẩm

>>> Neymar sẵn sàng giảm gần 400 tỷ đồng tiền lương để về Barca


Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng Barca Coutinho Coutinho rời Barca Bayern Coutinho đến Bayern Bayern Munich Neymar
Xem thêm