Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 29/9: Nhắm 10 mục tiêu trong 7 ngày

Thứ ba, 29/09/2020 07:32 AM (GMT+7)
A A+

10 mục tiêu của MU, người thừa Old Trafford đến Serie A hay phán quyết vụ Sancho là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay (29/9).

MU nhắm 10 mục tiêu trong 7 ngày còn lại

Trong hoàn cảnh thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đã bước vào tuần cuối cùng, MU đang gấp rút làm việc để bổ sung thêm những tân binh chất lượng. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang nhắm tới 10 cái tên trải đều trên khắp các tuyến.

Mục tiêu số 1 của MU vẫn sẽ là Jadon Sancho. Nguồn tin từ Anh cho biết đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng cho Dortmund. Nếu vẫn bị từ chối, họ sẽ chuyển qua các mục tiêu khác đá cùng vị trí là Ivan Perisic, Douglas Costa và Hudson-Odoi.

Sancho
MU vẫn không từ bỏ Sancho (Ảnh: Getty)

Ở tuyến phòng ngự, MU đang tiến sát đến việc chiêu mộ thành công Alex Telles. Ngoài ra, họ cũng nhắm tới những cái tên chất lượng khác như Upamecano, Koulibaly, David Alaba.

Chưa dừng lại ở đó, tiền vệ ngôi sao N'golo Kante của Chelsea và tiền đạo Milik của Napoli cũng đang nằm trong tầm ngắm của 'Quỷ đỏ'.

Người thừa của MU sắp đến Serie A

Tin mừng cho MU là họ chuẩn bị đẩy thành công tiền vệ Andreas Pereira sang Lazio. Theo Corriere Dello Sport, thương vụ này đang được đôi bên đẩy nhanh và tiền vệ người Brazil sẽ đến Italia để kiểm tra y tế.

Pereira sẽ gia nhập Lazio dưới dạng cho mượn, kèm theo một điều khoản mua đứt trị giá 24,5 triệu bảng. 

MU trả giá khó tin cho 'siêu hậu vệ'

Theo The Guardian, MU gây bất ngờ khi chỉ sẵn sàng trả 12 triệu bảng cho Porto trong thương vụ chiêu mộ Alex Telles. Trong hoàn cảnh hợp đồng của hậu vệ người Brazil với Porto chỉ còn chưa đầy 12 tháng, cộng với việc Telles đã rất muốn gia nhập United, MU tự tin có thể ép giá đội bóng Bồ Đào Nha.

Telles
MU chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho Telles (Ảnh: Getty)

Phán quyết cuối cùng vụ Jadon Sancho

Theo các nguồn tin thân cận của MU, đội chủ sân Old Trafford sẽ không tiếp tục kéo dài thương vụ Jadon Sancho. MU được cho là chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng đến Dortmund và nếu đội bóng này quyết tâm không nhượng bộ, MU sẽ từ bỏ Sancho để đến với các mục tiêu khác.

Lập trường của Dortmund là muốn có 120 triệu euro, song điều kiện tài chính là lý do khiến MU khó lòng đáp ứng số tiền khổng lồ này.

MU mua gấp 'siêu hậu vệ' vô địch Cúp C1

Điều kiện để Kante gia nhập MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá MU Sancho Telles
Xem thêm