Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 5/1: Chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao

Thứ ba, 05/01/2021 07:58 AM (GMT+7)
A A+

Solskjaer xác định bán 6 cầu thủ, MU có cơ hội chiêu mộ siêu sao Real hay Lingard gia nhập đội bóng London là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay ngày 5/1.

HLV Solskjaer xác định bán 6 sao MU

Theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Ole Solskjaer chuẩn bị đàm phán với sáu ngôi sao của đội một về việc chấm dứt hợp đồng. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ sẽ hài lòng khi chia tay những cầu thủ không còn trong kế hoạch của đội bóng ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa đông năm nay.

Những cái tên nằm trong danh sách phải rời MU trong tương lai gần là Sergio Romero, Phil Jones, Marcos Rojo, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard.

Chi tiết tại đây

MU có cơ hội chiêu mộ Ramos

Theo Goal, Real Madrid vẫn chưa chính thức mở cuộc đàm phán với Sergio Ramos về việc gia hạn hợp đồng. Đội trưởng của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn đang chờ đợi động thái từ Real Madrid, tuy nhiên những vấn đề về tài chính khiến Los Blancos chưa thể giữ chân hậu vệ 34 tuổi.

Ramos
Ramos có thể đến Ngoại hạng Anh. Ảnh: Getty

Hiện tại đang có nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh nhăm nhe chiêu mộ Ramos theo dạng chuyển nhượng tự do, trong đó có hai cái tên MU và Tottenham.

MU bổ nhiệm công thần vào BHL

Manchester United đã thuê cựu cầu thủ Darren Fletcher làm huấn luyện viên đội một, người đã quản lý đội U16 của Quỷ Đỏ từ tháng 10 giờ sẽ gia nhập ban huấn luyện để trợ giúp Ole Gunnar Solskjaer.

Darren Fletcher đã có 20 năm ở Old Trafford, ông trưởng thành từ lò Carrington và sau đó là thành viên quan trọng của MU dưới thời đại hoàng kim của HLV Sir Alex Ferguson.

Lingard gia nhập đội bóng London?

Theo Daily Star, CLB West Ham đang bắt đầu đàm phán với MU để chiêu mộ Jesse Lingard. 

Lingard
Lingard sắp chia tay MU. Ảnh: Getty

Với việc MU sẽ quyết định kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Anh, West Ham sẽ không thể có Lingard dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng đội bóng này sẽ hỏi mượn cầu thủ sinh năm 1992 trước khi quyết định mua đứt.

MU từ bỏ ngọc thô Nam Mỹ

Theo El Diario, MU có thể sẽ từ bỏ việc theo đuổi Moises Caicedo, bởi đội bóng chủ quản của sao trẻ này không muốn nhả người với mức giá rẻ. Phía MU thể hiện động thái kiên quyết không để Independiente del Valle làm giá trong thương vụ này.

Danh sách chuyển nhượng mùa đông 2021: MU, Man City chính thức có tân binh

MU có tân binh đội một, Tottenham không giữ Son?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Real Ramos
Xem thêm