Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 21/7: MU chính thức trả lời vụ Lukaku

Chủ nhật, 21/07/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

MU trả lời Inter vụ Lukaku, Wolves để mắt sao AC Milan hay Everton tranh giành Zaha với Arsenal là những tin chuyển nhượng chính ngày 21 tháng 7.

VIDEO: Hat-trick của Ibrahimovic cho LA Galaxy

MU từ chối đề nghị mua Lukaku từ Inter

Theo hãng tin uy tín BBC, CLB Manchester United đã từ chối lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng (tương đương với 60 triệu euro) mà Inter Milan dành cho Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ gia nhập sân Old Trafford từ Everton với mức phí 75 triệu bảng, và có lẽ MU không muốn bán lỗ chân sút này.

MU, Everton và PSG theo đuổi nhà vô địch World Cup 2018

Theo tờ Leparisien của Pháp, MU, Everton và PSG đang cùng để mắt đến tiền vệ Blaise Matuidi của Juventus. Trong bối cảnh đội chủ sân Allianz mới chiêu mộ 2 tiền vệ trung tâm Aaron Ramsey và Adrien Rabiot, việc họ nhả Matuidi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Everton định 'phá đám' Arsenal trong thương vụ Zaha

Theo tờ Everning Standard, CLB Everton nhiều khả năng sẽ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Wifried Zaha với Arsenal. Về phía CLB chủ quản của Zaha, Crystal Palace muốn có ít nhất 80 triệu bảng để nhả người.

Wolverhampton muốn chiêu mộ sao trẻ AC Milan

Theo tờ Express And Star, đội bóng Ngoại hạng Anh Wolves đang nhắm tới tiền đạo Patrick Cutrone của AC Milan. Cầu thủ trẻ người Ý từng là chân sút chủ lực của đội chủ sân San Siro ở giai đoạn đầu mùa bóng năm ngoái, tuy nhiên phong độ của anh đã giảm sút trong giai đoạn cuối mùa.

Giá trị của Cutrone hiện tại rơi vào khoảng 22 triệu bảng, tuy nhiên đội bóng nào muốn có chân sút này sẽ cần phải trả nhiều hơn con số đó.

Arsenal để mắt sao tuổi teen của Juventus

Theo Daily Mail, CLB Arsenal đang nhắm tới tiền đạo Moise Kean của Juventus. Cầu thủ trẻ người Ý đã tỏa sáng trong giai đoạn cuối mùa giải trước trong màu áo Lão bà, tuy nhiên với sự trở lại của Higuain cùng vị không thể thay thế của Ronaldo, Kean sẽ không có nhiều cơ hội ra sân nếu tiếp tục ở lại Juve.

Phía Juventus có thể bán Moise Kean cho Arsenal nếu nhận được 35 triệu euro, tuy nhiên họ muốn có điều khoản mua lại sau 2 năm với mức giá 40 triệu. Về phía Arsenal, họ có thể trả thẳng 40 triệu và không bao gồm điều khoản mua lại.

>>> VIDEO: Pogba biến hàng thủ Inter thành những gã hề như thế nào?

>>> ĐT nữ Hàn Quốc ghi 3 bàn, lọt lưới 116 bàn sau 3 trận vòng bảng

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 21/7 chuyển nhượng hè MU Inter Lukaku MU từ chối bán Lukaku Arsenal Zaha
Xem thêm