Quảng cáo

Juventus chơi lớn: Dùng 3 "vật tế thần" đổi lấy Pogba

Thứ sáu, 19/07/2019 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Juventus vẫn chưa từ bỏ việc theo đuổi Pogba và sẵn sàng đưa một đề nghị cực kỳ hấp dẫn để MU đồng ý bán tiền vệ người Pháp.

VIDEO: Những pha xử lý ấn tượng của Pogba mùa giải 2018/19

Tương lai của Pogba đang là một dấu hỏi lớn trong thời gian qua, đặc biệt sau khi cầu thủ này công khai ý định muốn rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm thử thách mới. Ngay lập tức, hai ông lớn Juventus và Real Madrid đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Trong khi Real Madrid vẫn chưa có động thái nào thì Juventus có vẻ như đã đi trước một bước. Theo tờ The Sun, nhà ĐKVĐ Serie A sẵn sàng biến Joao Cancelo, Blaise Matuidi và Douglas Costa thành "vật tế thần" trong thương vụ này.

Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng juventus, mu, man utd, man united, juventus, pogba, pgba mu, pogba juventus, costa, matuidi, cancelo

Ở mùa giải vừa qua, Cancelo chính là sự lựa chọn số 1 ở vị trí hậu vệ cánh phải của Juventus. Còn Matuidi chính là chốt chặn tin cậy nhất ở hàng phòng ngự Lão bà. Trong khi đó, Douglas Costa đang rất được kỳ vọng sẽ tỏa sáng dưới thời tân HLV Maurizio Sarri.

Hiện tại, Pogba vẫn đang còn hợp đồng 3 năm với MU. Do đó, đội chủ sân Old Trafford thông báo sẽ chỉ bán tiền vệ 26 tuổi này nếu nhận được 150 triệu bảng. Vừa qua, Pogba đã chơi 45 phút trong trận đấu giao hữu trước mùa giải với Leeds trên đất Australia. HLV Solskjaer thậm chí đã trao chiếc băng đội trưởng để thuyết phục cậu học trò cưng ở lại.

>> Xem thêm: Rashford nổ súng giúp MU giành chiến thắng hủy diệt

>> Xem thêm: MU tăng cường 3 "viện binh" cho chuyến du đấu tại Singapore

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU chuyển nhượng juventus mu man utd man united juventus pogba pgba mu pogba juventus costa matuidi cancelo
Xem thêm