Quảng cáo

HLV Solskjaer chính thức lên tiếng về tương lai của Pogba

Thứ tư, 17/07/2019 07:57 AM (GMT+7)
A A+

HLV của MU, Solskjaer mới đây đã có những phát biểu về Pogba trong bối cảnh tiền vệ người Pháp công khai muốn tìm kiếm thử thách mới.

Video màn trình diễn của Pogba mùa giải 2018/19

MU vừa trải qua mùa giải 2018/19 đầy thất vọng khi trắng tay trên mọi đấu trường, đặc biệt không thể giành vé tham dự Champions League mùa giải tới. Do đó, nhiều CĐV lo ngại rằng Quỷ đỏ sẽ không giữ chân được ngôi sao như Pogba.

Thật vậy, Pogba đã công khai muốn tìm kiếm thử thách mới cách đây hơn 1 tháng. Sau đó, người đại diện Mino Raiola được cho là đã có cuộc gặp gỡ ban lãnh đạo MU để thực hiện yêu cầu rời đi của cầu thủ 26 tuổi này. Hiện tại, Real Madrid và Juventus là hai đội bóng đang dành sự quan tâm cho tiền vệ người Pháp.

mu, man utd, man united, manchester united, chuyển nhượng mu, pogba, solskjaer, solskjae pogba, pogba mu, pogba real madrid, pogba juventu

Trả lời tờ Sky Sports về tương lai của Pogba, HLV Solskjaer cho biết: "Pogba là một cầu thủ hàng đầu và là một cầu thủ tuyệt vời và cậu ấy chưa bao giờ là một vấn đề. Tôi đã có một mối quan hệ tốt đẹp với cậu ấy. Và như đã tuyên bố trước đây, tôi sẽ xây dựng đội hình MU xung quanh cậu ấy.

Tôi không thể đi sâu vào tất cả những câu hỏi liên quan đến tương lai của Pogba. Nhưng tôi khẳng định MU không nhận được lời đề nghị nào. Tôi có thể nói như vậy về bất kỳ cầu thủ nào trong đội hình hiện tại của MU".

>> Xem thêm: Lịch du đấu hè 2019 của MU

>> Xem thêm: De Gea đứng trước cơ hội “có 1 không 2” tại MU

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm