Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 29/9: MU gửi đề nghị 170 triệu euro cho Barca

Thứ ba, 29/09/2020 18:00 PM (GMT+7)
A A+

MU gửi đề nghị 170 triệu euro cho Barca, Arsenal tiếp tục bị Lyon từ chối hay hậu vệ Man City có thể đến Barca là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối nay (29/9).

MU gửi đề nghị 170 triệu euro cho Barca

Theo Catalunya Radio, MU đã gửi lời đề nghị 150 triệu euro cho Barca để hỏi mua Ansu Fati nhưng bị từ chối. Sau đó, Quỷ đỏ duyệt chi 170 triệu euro phí giải phóng của thần đồng 17 tuổi, thế nhưng họ vẫn không thể thành công.

Ansu Fati
MU không thể chiêu mộ Ansu Fati (Ảnh: Getty)

Theo đó, Barca tuyên bố họ đã nâng điều khoản giải phóng hợp đồng của Ansu Fati lên 400 triệu euro, và đó là con số khiến MU chính thức bó tay. Như vậy, sau nhiều nỗ lực, MU vẫn thất bại trong việc chèo kéo tài năng trẻ đáng xem nhất thế giới về Old Trafford.

Arsenal tiếp tục bị Lyon từ chối

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon xác nhận CLB đã nhận được lời đề nghị chính thức từ Arsenal về trường hợp của Houssem Aouar. Mặc dù vậy, người đứng đầu CLB Pháp tuyên bố đây là lời đề nghị không xứng đáng để suy nghĩ, đồng nghĩa với việc Lyon tiếp tục từ chối Arsenal.

HLV Lampard chốt tương lai sao người Anh

Theo Goal, HLV Frank Lampard đã chính thức lên tiếng về tương lai của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek trong thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Cụ thể, chiến lược gia trẻ tuổi xác nhận có ít nhất 2 CLB là West Ham và Aston Villa đang quan tâm đến tiền vệ người Anh và Chelsea có thể để anh đi theo dạng cho mượn.

Hậu vệ Man City có thể đến Barca

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đã được đề xuất mua hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Manchester City. HLV Ronald Koeman có thể nghiêm túc xem xét việc mua cầu thủ 23 tuổi nếu Juan Miranda hoặc Junior Firpo rời Camp Nou trong những ngày tới.

Zinchenko
Barca có thể mua Zinchenko (Ảnh: Getty)

MU sẵn sàng cho mượn Daniel James

The Sun khẳng định Manchester United sẽ sẵn sàng để Daniel James gia nhập Leeds dưới dạng cho mượn. Tuy nhiên, thỏa thuận sẽ chỉ được thực hiện nếu Quỷ đỏ có thể chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund.

Daniel James được cho là muốn ở lại MU nhưng chỉ Leeds mới có thể đảm bảo cho cầu thủ này một vị trí đá chính thường xuyên.

MU nhắm 10 mục tiêu trong 7 ngày

MU mua gấp 'siêu hậu vệ' vô địch Cúp C1

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU MU Barca Ansu Fati Arsenal Man City
Xem thêm