Quảng cáo

Đội hình trong mơ của MU: Có Bale và Coutinho

Thứ ba, 26/03/2019 20:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Phil Neville, MU cần có thêm 4 sự bổ sung đáng chú ý để có được đội hình trong mơ ở mùa giải tới.

VIDEO: Fergie time - Đặc sản của MU thời Sir Alex

Cựu hậu vệ MU, Phil Neville mới đây đã tiết lộ những bản hợp đồng mà ông muốn đội chủ sân Old Trafford có được trong phiên chợ Hè tới để hoàn tất đội hình trong mơ. Theo đó, Gareth Bale, Philippe Coutinho, Eric Dier và Raphael Varane sẽ là những sự bổ sung hoàn hảo cho đội chủ sân Old Trafford.

Trong 4 cái tên được Neville chỉ ra, có 3 cầu thủ đang đứng trước tương lai bất ổn tại CLB chủ quản. Coutinho không thể hiện được mình ở Barcelona, Gareth Bale đứng trước nhiều tin đồn trở lại Anh trong khi Varane gần đây vừa lên tiếng khẳng định muốn đi tìm thử thách mới. Vì thế, viễn cảnh MU có thể chiêu mộ thành công cả 3 cái tên kể trên là hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó cầu thủ còn lại, Eric Dier hiện đang là trụ cột tại Tottenham Hotspur, và sẽ không dễ cho Quỷ đỏ trong việc tiếp cận anh.

Đội hình trong mơ của MU được Phil Neville đưa ra:

neville, phil neville, đội hình MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng, mục tiêu của MU,

Mùa giải năm nay, dưới sự chỉ đạo của HLV tạm tuyền Ole Gunnar Solskjaer, MU đang chiến đấu quyết liệt ở hai đấu trường rất quan trọng. Tại giải Ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 5 và vẫn còn nhiều cơ hội chen chân vào nhóm của 4 đội dẫn đầu. Trong khi tại Champions League, MU sẽ đụng độ Barcelona tại vòng Tứ kết.

>> Xem thêm: Top 10 chân sút vĩ đại nhất châu Âu thế kỷ 21

>> Xem thêm: HLV Pochettino rơi nước mắt trong trận khai trương SVĐ mới

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm