Quảng cáo

Đối tác thay đổi kế hoạch, MU đón HLV mới sớm hơn dự kiến?

Thứ hai, 17/01/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ ​​Tây Ban Nha, Manchester United có thể biết được huấn luyện viên mới của đội bóng ngay trong tháng Ba năm nay.

Manchester United vẫn đang loay hoay để tìm ra lối chơi dưới thời HLV Rangnick. Không chỉ không mang đến sự ổn định cho Quỷ đỏ, chiến lược gia người Đức cũng đang không thể quản lý phòng thay đồ. Gần nhất, Rangnick khẳng định Martial từ chối thi đấu cho MU nhưng tiền đạo người Pháp đã lập tức lên tiếng khẳng định ông thầy đã dối trá.

Trong hoàn cảnh đó, ban lãnh đạo Quỷ đỏ tất nhiên là không thể yên tâm. Họ vẫn đang ráo riết tìm kiếm một huấn luyện viên mới để tiếp quản đội bóng từ Rangnick, với những ứng viên tiềm năng như Pochettino, Erik Ten Hag và cả Simone Inzaghi.

Nguồn tin mới nhất từ Ý cho biết MU đã liên hệ với Inzaghi và chiến lược gia của Inter Milan cũng đã học tiếng Anh để sẵn sàng chuyển ra nước ngoài làm việc. Dù vậy báo chí Anh cho hay, mục tiêu số một của đội chủ sân Old Trafford vẫn sẽ là Mauricio Pochettino, huấn luyện viên cũng đang không để lại ấn tượng ở Paris Saint-Germain.

Pochettino
MU có cơ hội đạt thỏa thuận với Pochettino từ tháng Ba. Ảnh: Getty

Todo Fichajes tuyên bố rằng Paris Saint-Germain muốn sớm giải quyết vị trí huấn luyện viên trưởng của đội bóng, thay vì đợi đến khi mùa giải khép lại. Cụ thể hơn, đội bóng nhà giàu nước Pháp có ý định đưa Zidane lên nắm quyền ngay trong thời gian tới.

PSG muốn có Zidane ngay trong mùa bóng năm nay, với mục đích quan trọng là để ông thầy người Pháp thuyết phục Mbappe ở lại. Và nếu ý đồ của PSG thành công, MU cũng sẽ sớm có thể đạt thỏa thuận với Pochettino.

Trước đó hồi tháng 11, HLV Pochettino đã khẳng định sẵn sàng trở lại nước Anh để dẫn dắt MU. Gia đình của chiến lược gia người Argentina hiện vẫn đang ở Anh và đó là lý do khiến ông không còn mặn mà với nước Pháp.

MU từ bỏ ‘siêu tiền vệ trong mơ’, xác định mục tiêu chuyển nhượng khiến tất cả bất ngờ

Pep Guardiola ra tay, Man City sở hữu thành công ‘ngôi sao đắt giá nhất thế giới’?

Bàn thắng của Vinicius vào lưới Barca ở trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Pochettino Zidane Ten Hag
Xem thêm