Quảng cáo

Ronaldo bị tố ích kỷ, gây ảnh hưởng xấu đến đội bóng

Thứ năm, 23/12/2021 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Bất chấp thành tích ghi bàn ấn tượng, một trong những đồng đội cũ của Ronaldo tại Juventus đã tuyên bố sự hiện diện của anh là một trở ngại cho đội bóng.

Thương vụ chuyển nhượng Ronaldo cập bến Man United đã gây chấn động trong mùa hè vừa qua. Bất chấp phong độ ghi bàn ấn tượng ở Italia, siêu sao người Bồ Đào Nha đánh mất vị trí ở Juventus và điều đó khiến anh buộc phải nhanh chóng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Đã có nhiều lựa chọn cho siêu sao 36 tuổi, và rồi cuối cùng anh bất ngờ trở lại đội bóng cũ Man United. Tại Old Trafford, Ronaldo nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng của mình khi liên tiếp ghi được những bàn thắng quan trọng để giải cứu đội nhà.

Dù vậy trong thời gian gần đây, Ronaldo không còn giữ được hiệu suất ghi bàn ấn tượng như đầu mùa. Trong giai đoạn phong độ của Man United đi xuống thảm hại, Ronaldo là một trong những cầu thủ nhận nhiều chỉ trích nhất khi không thường xuyên pressing và tỏ ra lười di chuyển.

Ronaldo
Ronaldo bị chỉ trích dù thường xuyên ghi bàn cho MU. Ảnh: Getty

Đã có rất nhiều ý kiến cho rằng sự xuất hiện của Ronaldo tại Man United sẽ không đem lại tác động tích cực. Một cầu thủ cá tính lớn như Ronaldo khó lòng hy sinh vì các đồng đội, ngoài ra ở độ tuổi 36, siêu sao người Bồ Đào Nha khó lòng đáp ứng được cường độ thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Mới đây, một đồng đội cũ của Ronaldo tại Juventus cũng đã lên tiếng, cho rằng sự hiện diện của anh ở Juventus là một trở ngại cho đội bóng. Cầu thủ từng 9 lần vô địch Serie A, Leonardo Bonucci chia sẻ:

"Kể từ khi Ronaldo xuất hiện, chúng tôi đã không còn thi đấu như một đội bóng đúng nghĩa nữa. Chúng tôi có một nhà vô địch vĩ đại như Ronaldo trong đội hình và đặt anh ấy vào vị trí có thể giải quyết mọi vấn đề.

Chúng tôi bắt đầu mất sự liên kết trong công việc hàng ngày, mất đi sự khiêm tốn, khả năng hy sinh, mong muốn được ở bên đồng đội ngày này qua ngày khác. Trong vài năm qua, tôi nghĩ các bạn có thể nhìn thấy rõ điều đó."

Mâu thuẫn với HLV, mục tiêu thay thế Pogba gửi thông điệp tới MU

Học trò cũ của Sir Alex chính thức thất nghiệp

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Kagawa trong màu áo Dortmund
Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Juventus Bonucci MU
Xem thêm