Quảng cáo

Gary Neville: 'MU, Liverpool và Arsenal xứng đáng xuống hạng'

Thứ hai, 19/04/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Gary Neville tuyên bố các đội bóng Anh tham dự Super League xứng đáng bị phạt nặng, đặc biệt là 3 cái tên MU, Arsenal và Liverpool.

Chia sẻ trên Sky Sports, Gary Neville khẳng định việc các CLB Anh đồng sáng lập giải đấu European Super League là hành vi tội ác. Huyền thoại của MU kêu gọi Liên đoàn bóng đá Anh phạt nặng các đội Arsenal, Chelsea, MU, Liverpool, Tottenham và Man City.

Super League
6 đội bóng hàng đầu nước Anh chính thức tham dự Super League. Ảnh: Internet

"Phạt tiền, trừ điểm, tước bỏ danh hiệu của các đội bóng đó. Hãy trao danh hiệu cho Burnley, Fulham. Hãy để Fulham tiếp tục ở lại Ngoại hạng Anh.

Hãy loại bỏ Man United, Liverpool và Arsenal bởi vì ba câu lạc bộ đó là lịch sử của đất nước này, họ phải là những đội phải chịu án phạt nặng nhất.

Gary Neville

Hãy loại bỏ Man United, Liverpool và Arsenal bởi vì ba câu lạc bộ đó là lịch sử của đất nước này, họ phải là những đội phải chịu án phạt nặng nhất.

Trừ tất cả điểm số của họ vào ngày mai - họ ở vị trí cuối cùng của giải đấu, xuống hạng và lấy tiền từ họ.

Nghiêm túc mà nói, bạn phải nhìn rõ hành động này, nó là tội phạm. Đó là một hành động tội ác đối với người hâm mộ bóng đá Anh

Đừng nhầm lẫn về điều đó. Đây là môn thể thao lớn nhất thế giới, ở đất nước này và đó là một hành động tội ác chống lại người hâm mộ, đơn giản vậy thôi.

Họ là những kẻ buôn ve chai, bạn không bao giờ nghe thấy điều gì từ chủ sở hữu của những câu lạc bộ này. Họ chính xác là những kẻ buôn ve chai - họ không có tiếng nói. Và họ có thể sẽ trốn trong vài tuần và nói rằng không liên quan gì đến họ.

Đó hoàn toàn là lòng tham. Họ là những kẻ mạo danh. Chủ sở hữu của MU, chủ sở hữu của Liverpool, chủ sở hữu của Chelsea, chủ sở hữu của Manchester City không liên quan gì đến bóng đá ở đất nước này."

Hiện tại, Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA), Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) cùng các Liên đoàn thành viên cũng đang lên kế hoạch chống lại Super League. Nếu không đi đến phương án giải quyết, có thể 12 CLB dự Super League cùng các cầu thủ của các đội bóng này sẽ bị cấm tham dự tất cả các giải đấu của FIFA và UEFA và các liên đoàn thành viên, bao gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, Champions League và World Cup.

Ronaldo và Messi nguy cơ bị cấm đá World Cup

Thể thức thi đấu của European Super League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Super League Neville MU Chelsea Liverpool Arsenal
Xem thêm