Quảng cáo

HLV mới cập bến MU, lộ diện ngôi sao đầu tiên bị 'trảm' không thương tiếc

Thứ sáu, 04/03/2022 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United nhiều khả năng sẽ bổ nhiệm một chiến lược gia theo trường phái tấn công làm huấn luyện viên trưởng từ mùa giải tới.

Manchester United đã chứng kiến thất bại thảm hại của Ole Gunnar Solskjaer với lối chơi phòng ngự phản công và ưu tiên vào tốc độ của các cầu thủ tuyến trên. Sau khi bổ nhiệm Ralf Rangnick, một chiến lược gia theo trường phái kiểm soát bóng, HLV người Đức cũng không thể giúp Quỷ đỏ cải thiện quá nhiều bởi theo chiến lược gia người Đức, chất lượng cầu thủ hiện tại của Quỷ đỏ là không thể đảm bảo nhịp độ pressing cường độ cao mà ông mong muốn.

Mùa hè tới, MU sẽ đưa Rangnick lên ghế cố vấn và bổ nhiệm một huấn luyện viên mới. Đội chủ sân Old Trafford được cho là đang ưu tiên Erik Ten Hag, người nổi tiếng với lối đá kiểm soát bóng và tấn công quyết liệt.

Theo Manchester Evening News, để đảm bảo các yêu cầu chiến thuật của mình, HLV Ten Hag dự kiến sẽ có nhiều sự thay đổi trong đội hình MU mùa giải tới. Vị trí quan trọng hàng đầu được chiến lược gia người Hà Lan hướng tới là hậu vệ cánh phải, nơi Wan-Bissaka đang không làm tốt vai trò của mình.

Wan-Bissaka
Wan-Bissaka có thể sớm phải rời MU (Ảnh: Getty)

Những CLB như Man City, Liverpool hay Chelsea thi đấu thăng hoa nhờ có những bộ đôi hậu vệ cánh tấn công ấn tượng, và đó là điều mà MU đang không có. Wan-Bissaka dù đảm bảo về mặt phòng ngự nhưng thiếu cơ động khi tham gia tấn công, điều đó khiến anh nhiều khả năng sẽ rơi vào danh sách thanh lý của MU khi Ten Hag cập bến.

Bán đi Wan-Bissaka, HLV Erik Ten Hag sẽ nhắm tới hai cái tên chất lượng cho hành lang biên phải của đội chủ sân Old Trafford, đó là Owen Wijndal và Noussair Mazraoui. Cả hai cầu thủ này đều là những cái tên được nhiều đội bóng lớn theo đuổi và nếu MU thành công, họ sẽ có được những bổ sung rất quan trọng trong mùa bóng tới.

NÓNG: Erling Haaland chính thức đồng ý gia nhập 'gã khổng lồ'

Nga tung động thái đáp trả, quyết khiến FIFA và UEFA ôm hận

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Erik Ten Hag Wan-Bissaka
Xem thêm