Quảng cáo

HLV Sarri bị sa thải nếu Chelsea thua MU

Thứ bảy, 16/02/2019 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với những kết quả thất vọng liên tiếp cùng việc lãng phí tài năng của Kante, HLV Sarri đang đứng trước nguy cơ bị Chelsea sa thải.

VIDEO: Biếm họa trận thua 0-6 của Chelsea trước Man City

>> Thay Martial đấu Chelsea: Sanchez không bằng Tahith Chong

>> Lịch thi đấu vòng 5 FA Cup

Sự kiên nhẫn của ban lãnh đạo Chelsea dành cho HLV Maurizio Sarri đang cạn dần với những kết quả thất vọng liên tiếp của đội chủ sân Stamford Bridge.

Theo tờ Metro, ban lãnh đạo của đội bóng thủ đô đang cân nhắc đến việc sẽ sa thải HLV Sarri ngay trước trận chung kết Cúp Liên đoàn. Theo đó, nếu thất bại trước Man United ở vòng 5 FA Cup, chiến lược gia người Ý sẽ mất việc.

Maurizio Sarri, Sarri, Chelsea, sa thải, MU, FA Cup, Man City, Kante, Gary Cahill, Premier League

Nắm quyền tại sân Stamford Bridge từ đầu mùa giải năm nay, HLV Sarri đã có màn khởi đầu ấn tượng với lối đá tấn công sexy cùng những thắng lợi liên tiếp. Điều đó khiến The Blues được đề cử vào danh sách những ứng viên hàng đầu cho ngai vàng Premier League mùa này.

Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện dường như đã vượt quá tầm kiểm soát của Sarri. Chelsea liên tiếp nhận những kết quả thất vọng, điển hình là 2 trận thua không tưởng với những tỷ số 0-4 và 0-6 trước Bournemouth và Man City. Những màn trình diễn kém cỏi khiến The Blues từ ứng viên vô địch giờ đã rơi xuống vị trí thứ 6, và gặp nhiều bất lợi trong cuộc đua vào một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh những kết quả thất vọng, điều khiến ban lãnh đạo Chelsea hết kiên nhẫn với Sarri nằm ở tư duy có phần bảo thủ của chiến lược gia người Ý, điều đó để hiện rõ ràng ở cách ông sử dụng Kante, một trong hai ngôi sao hàng đầu tại sân Stamford Bridge.

Maurizio Sarri, Sarri, Chelsea, sa thải, MU, FA Cup, Man City, Kante, Gary Cahill, Premier League

Theo đó, từ khi nắm quyền tại Chelsea, HLV Sarri đã đẩy Kante lên chơi như một tiền vệ con thoi, với yêu cầu anh phải thường xuyên xâm nhập vòng cấm, nhường lại vị trí thấp nhất hàng tiền vệ cho Jorginho, học trò cưng của ông từ hồi còn làm việc ở Napoli.

BLĐ và CĐV Chelsea cho rằng cách Sarri sử dụng Kante là một sự phí phạm, bởi ai cũng biết sở trường của tiền vệ người Pháp là đánh chặn chứ không phải tấn công. Về phía Kante, dù ngôi sao này chưa hề một lần than vãn về vai trò mới của mình, nhưng rõ ràng người ta đang nhìn thấy nhiều sự bất ổn của chính Kante và bộ máy mà Sarri đang xây dựng.

Bên cạnh đó, cách mà Sarri đối xử với đội tưởng Gary Cahill cũng khiến nhiều người không hài lòng. Trung vệ người Anh thậm chí đã phải ngồi ngoài trong trận đấu gặp Malmo hôm thứ Năm, và điều đó đã gây sốc cho nhiều thành viên của đội bóng.

Chelsea sẽ có cuộc đụng độ với Man United ở vòng 5 FA Cup, trận đấu diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge vào 2h30 rạng sáng thứ Ba, ngày 19/2.

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Maurizio Sarri Sarri Chelsea sa thải MU FA Cup Man City Kante Gary Cahill Premier League
Xem thêm