Quảng cáo

HLV Wenger chỉ ra người thừa kế ngôi vương của Ronaldo và Messi

Thứ hai, 11/05/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Theo HLV Arsene Wenger, bộ đôi Ronaldo - Messi không thể đứng trên đỉnh thế giới mãi mãi, và sẽ có cầu thủ thay thế bộ đôi này trong tương lai gần.

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vẫn đang là 2 siêu sao lớn nhất của bóng đá thế giới. 12 năm qua, bộ đôi này chia nhau 11 danh hiệu Quả bóng vàng và vẫn sẽ là ứng cử viên cho danh hiệu tới. Mặc dù vậy, HLV Wenger tin trong tương lai gần, sẽ sớm có cầu thủ soán ngôi của cặp kỳ phùng địch thủ này.

"Tôi chưa thấy cầu thủ nào xuất sắc như Ronaldo và Messi, những cầu thủ có thể làm những điều không tưởng trong mọi tình huống. Tuy nhiên, họ cũng đang dần đi đến hồi kết của sự nghiệp, và giờ sẽ là thế hệ tiếp theo" - HLV Wenger chia sẻ với TalkSPORT.

"Thế hệ tiếp theo có thể dẫn đầu bởi người Pháp. Hiện tại, cầu thủ xuất sắc nhất có thể là Mbappe, có thể là Neymar, hoặc một cầu thủ người Anh nào đó.

mbappe

Đội tuyển Anh đang sở hữu lứa cầu thủ rất tài năng, họ cũng vừa trải qua những giải đấu ấn tượng. Tôi kỳ vọng họ sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch EURO tới", cựu thuyền trưởng Arsenal nói thêm.

Hiện tại, bóng đá Anh đang sản sinh ra lứa cầu thủ vô cùng tài năng. Ngoài những cái tên như Trent Alexander-Arnold hay Marcus Rashford đã vươn mình trở thành những cầu thủ lớn, hàng loạt tài năng khác như Jadon Sancho, Callum Hudson-Odoi, Phil Foden và Reece James cũng đang trên đường khẳng định tên tuổi của mình.

Trong lứa cầu thủ trẻ hiện nay, Mbappe vẫn là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu Quả bóng vàng. Mới đây, cầu thủ này vừa trở thành vua phá lưới của Ligue 1 sau khi giải đấu này chính thức bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe mùa giải 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mbappe Ronaldo Messi Wenger
Xem thêm