Quảng cáo

HLV Wenger tiết lộ vụ Arsenal hỏi mua Suarez với '40 triệu +1 bảng'

Thứ sáu, 16/10/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ hỏi mua Luis Suarez với giá 40 triệu + 1 bảng của Arsenal được HLV Arsene Wenger gọi là "sự lố bịch", dù ông chính là người đưa ra đề nghị cho Liverpool.

Ở kỳ chuyển nhượng năm 2013, Arsenal đã ráo riết tìm một tiền đạo mới để lấp chỗ trống mà Van Persie để lại ở sân Emirates. HLV Pháo thủ khi đó, Arsene Wenger nhắm đến những cái tên như Gonzalo Higuain hay Luis Suarez.

Thời điểm đó, chiến lược gia người Pháp được người đại diện của Suarez mách nước rằng cầu thủ người Uruguay có một điều khoản trong hợp đồng với Liverpool cho phép anh ấy ra đi với bất cứ lời đề nghị nào trên 40 triệu bảng.

Wenger
HLV Wenger thừa nhận gửi lời đề nghị 40 triệu + 1 bảng cho Liverpool. Ảnh: Getty

Trong cuốn tự truyện mới được xuất bản của HLV Arsene Wenger có tên "My Life in Red and White", ông tiết lộ:

“Năm 2013, tôi đã tìm cách đưa Luis Suarez về Arsenal.

Chúng tôi đã có thỏa thuận với cầu thủ và người đại diện của anh ấy. Người đại diện tuyên bố rằng có một điều khoản: với lời đề nghị trên 40 triệu bảng, Liverpool sẽ có nghĩa vụ để cầu thủ ra đi.

Nhờ sự thiếu thận trọng trong nội bộ Liverpool, tôi phát hiện ra rằng điều khoản của anh ấy không bao giờ tồn tại. Để kiểm tra điều này có đúng không, chúng tôi đã đưa ra mức giá 40.000.001 bảng. Tôi thừa nhận điều này có vẻ lố bịch.

Nhưng Liverpool không muốn bán Suarez, họ có đủ khả năng để giữ anh ấy và đã có lời đề nghị từ Barca."

Suarez cuối cùng gia nhập Gã khổng lồ xứ Catalan vào năm 2014, nơi anh ghi 198 bàn sau 283 trận ra sân. Hiện tại, Suarez vừa gia nhập Atletico Madrid sau khi không còn nhận được sự trọng dụng từ Barca.

Nhận định Man City vs Arsenal: Đối đầu và đấu trí

Nhận định Everton vs Liverpool: Rực lửa derby Merseyside

 

VIDEO: Bàn thắng của Suarez khi còn thi đấu ở Uruguay

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tự truyện Wenger Wenger Asenal Suarez chuyển nhượng Liverpool Barca
Xem thêm