Quảng cáo

Huyền thoại chỉ đích danh bến đỗ của Messi sau khi rời PSG

Thứ bảy, 04/09/2021 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại người Argentina Juan Roman Riquelme tin rằng Lionel Messi sẽ giải nghệ trong màu áo Barcelona.

"Tôi mong Messi sẽ tiếp tục tận hưởng tại Paris. Không biết điều này có lạ không, nhưng tôi rất phấn khích khi chứng kiến Messi thi đấu bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe. Nếu bây giờ PSG không vô địch được Champions League, họ sẽ chẳng bao giờ có thể làm được điều đó", cựu danh thủ người Argentina Juan Roman Riquelme chia sẻ với ESPN.

"Sau khi vô địch Champions League cùng PSG, Messi sẽ trở về Barcelona để giải nghệ tại đây", Riquelme nói thêm.

Messi
Riquelme tin rằng Messi sẽ trở lại Barcelona. Ảnh: Getty

Juan Roman Riquelme là một số 10 nổi danh của bóng đá Argentina trước thời Messi. Cũng giống siêu sao 33 tuổi, Riquelme cũng từng được kỳ vọng là người kế thừa Maradona ở đội tuyển Argentina với chiếc áo số 10.

Trong sự nghiệp cấp CLB của mình, Riquelme cũng từng có thời gian ngắn ngủi cho bóng cho Barca, nhưng không có cơ hội sát cánh cùng Messi do khi ấy El Pulga còn đang thi đấu cho đội trẻ. Những dấu ấn đậm nét nhất của Riquelme với La Liga đều là trong màu áo của Villarreal. 

Mùa hè năm nay, Barca không thể giữ được Messi sau cuộc khủng hoảng tài chính, điều đó khiến chủ nhân 6 quả bóng vàng buộc phải gia nhập PSG. Trong cuộc họp báo chia tay đội bóng xứ Catalan, Messi cũng từng khẳng định sẽ có một ngày quay trở lại đội bóng đã giúp anh làm nên tên tuổi.

Lộ kế hoạch chấn động châu Âu của Real vào mùa hè 2022

MU nổ thêm bom tấn, Wenger về Arsenal?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca PSG Riquelme
Xem thêm