Quảng cáo

Huyền thoại chỉ đich danh cầu thủ không vui khi Ronaldo đến MU

Thứ sáu, 17/09/2021 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ Dimitar Berbatov cho rằng có một cầu thủ MU không vui khi Ronaldo trở lại sân Old Trafford ở mùa giải năm nay.

Cựu tiền đạo của Manchester United, Dimitar Berbatov tin rằng Edinson Cavani sẽ không hài lòng với sự trở lại của Cristiano Ronaldo tại Old Trafford.

Berbatov đã đưa ra những lo ngại về cách để Ole Gunnar Solskjaer giữ cho các cầu thủ của mình hài lòng với thời gian thi đấu, đặc biệt là những cầu thủ trên hàng tấn công.

Cavani
Berbatov cho rằng Cavani không vui khi Ronaldo trở lại MU. Ảnh: Getty

Chia sẻ với Betfair, cựu danh thủ người Bulgaria cho biết: "Hai trận đấu, ba bàn thắng của Cristiano Ronaldo trong màu áo đỏ. Tôi không ngạc nhiên bởi tác động tức thời mà anh ấy đã tạo ra ở United, và anh ấy sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa trong giai đoạn tới.

Bạn không thể phủ nhận khả năng ghi bàn của Ronaldo và hào quang mà anh ấy mang lại cho đội bóng. Thứ Bảy tuần trước, người hâm mộ đã dành cho anh ấy sự chào đón tuyệt vời trở lại và CR7 đã đền đáp họ bằng hai bàn thắng đẹp mắt.

Sẽ rất thú vị khi xem cách Ole giữ cho các cầu thủ khác vui vẻ. Ông ấy sẽ phải quyết định cách sử dụng những người như Edinson Cavani và Anthony Martial.

Đây là lúc việc quản lý một đội hình tài năng trở nên khó khăn vì các cầu thủ có thể sẽ cảm thấy không vừa lòng.

Cavani có lẽ không hạnh phúc. Anh ấy đã có một mùa giải đầu tiên tuyệt vời tại United, và giờ anh ấy mất chiếc áo số 7 cùng vị trí thi đấu chính thức. Tôi hy vọng Ole đã có một cuộc trò chuyện thẳng thắn với Cavani về kế hoạch của ông ấy cho đội bóng."

Sao trẻ Liverpool chế nhạo MU là đội không có danh hiệu

MU nhận báo giá khó tin từ Dortmund vụ 'thần đồng Anh quốc'

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU Berbatov Cavani
Xem thêm