Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool tin Arsenal sẽ rơi khỏi top 4

Thứ ba, 02/04/2019 07:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù vừa đánh bại Newcastle để vươn lên vị trí thứ 3 nhưng huyền thoại của CLB Liverpool, Jamie Carragher vẫn không tin rằng Arsenal có thể kết thúc mùa giải trong top 4.

VIDEO: Arsenal 2-0 Newcastle (Vòng 32 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua trong trận đấu muộn vòng 32 Ngoại hạng Anh, Arsenal trên sân nhà đã nhẹ nhàng đánh bại Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3. Pháo thủ giờ đây đã hơn nhóm bám đuổi là MU, Tottenham và Chelsea lần lượt 2 và 3 điểm để giành lợi thế lớn trong cuộc đua top 4. Không chỉ có lợi thế về điểm số, Arsenal cũng là CLB duy nhất đang đua top 4 không hề phải đụng độ đối thủ nào trong nhóm 6 đội dẫn đầu ở 6 vòng đấu còn lại.

Tuy nhiên, theo Jamie Carragher, cựu cầu thủ Liverpool và giờ đang là BLV của đài Sky Sports, ông không tin Arsenal sẽ kết thúc mùa giải năm nay trong top 4 đội dẫn đầu. Lý do được huyền thoại đội bóng thành phố cảng đưa ra là bởi phong độ nghèo nàn của Pháo thủ mỗi khi họ phải thi đấu xa nhà.

Arsenal 2-0 newcastle, kết quả arsenal vs newcastle, đua top 4 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả arsenal

Phát biểu trên chương trình Monday Night Football, Carragher nói: "Nếu như phải lựa chọn, tôi vẫn chọn Tottenham và MU cho 2 vị trí còn lại trong top 4".

"Arsenal là đội duy nhất không phải đụng độ nhóm big 6 trong những vòng đấu còn lại, nhưng đó không hẳn là lợi thế cho họ đâu. Không phải đá với United hay Liverpool, nhưng những cái tên mà Arsenal gặp cũng vô cùng khó lường. Everton, Watford, Wolves, Burnley và cả Leicester nữa, không dễ cho họ."

"Arsenal sẽ phải đá 5 trận sân khách trong 7 trận còn lại, tôi không bất ngờ nếu họ không thể giành trọn 3 điểm trong những trận này. Phong độ của họ trên sân khách hoàn toàn trái ngược những gì làm được tại sân nhà." - Carragher tin rằng Arsenal sẽ gặp khó trong những vòng đấu cuối cùng.

Arsenal 2-0 newcastle, kết quả arsenal vs newcastle, đua top 4 ngoại hạng anh, kết quả ngoại hạng anh, kết quả arsenal

Những gì mà huyền thoại của CLB Liverpool nói ra không phải là không có cơ sở, khi phong độ của Arsenal mỗi khi phải thi đấu trên sân khách là khá nghèo nàn. Pháo thủ mới chỉ kiếm được 19 điểm trên sân khách mùa giải năm nay, với 5 chiến thắng, 4 trận hòa và 5 trận thua, họ cũng để thủng lưới 27 bàn trong khi mới ghi được 26 bàn thắng mỗi khi xa nhà.

Chính HLV Emery cũng đã lên tiếng bày tỏ sự lo ngại của ông trong quãng thời gian cuối mùa. Cuối tuần này, Arsenal sẽ phải đến làm khách trên SVĐ Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

>>> Xem thêm: Đua top 4 Ngoại hạng Anh: Arsenal sáng cửa, MU còn cơ hội

>>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal 2-0 newcastle kết quả arsenal vs newcastle đua top 4 ngoại hạng anh kết quả ngoại hạng anh kết quả arsenal top 4
Xem thêm