Quảng cáo

Huyền thoại Real Madrid lý giải tại sao Ronaldo giỏi hơn Messi

Chủ nhật, 11/10/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại Iker Casillas có quan điểm riêng của mình trong cuộc tranh luận giữa tài năng của Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Iker Casillas thừa nhận tài năng thiên bẩm của Lionel Messi, tuy nhiên tin rằng thành công của người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo còn ấn tượng hơn bởi anh ấy đã phải nỗ lực rất nhiều để đạt được vị trí của mình.

Chia sẻ ý kiến cá nhân với ESPN, thủ môn huyền thoại của Real Madrid cho biết: "Cristiano luôn khao khát trở thành người giỏi nhất kể từ khi còn là một cậu bé và tôi tin rằng cậu ấy đã đạt được điều đó.

Nếu tôi phải so sánh anh ấy với Messi, những gì Ronaldo đã làm được ấn tượng hơn bởi vì chúng ta đều biết tài năng thiên bẩm của Messi, nhưng Cristiano vẫn quyết tâm và làm việc chăm chỉ để trở thành người giỏi nhất. Tôi cảm thấy chúng tôi đã may mắn khi có thể thưởng thức hai cầu thủ xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới.

Đối với những người không biết Cristiano, anh ấy có thể tỏ ra tự mãn và kiêu ngạo, nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại."

Ronaldo
Messi và Ronaldo ngồi cạnh nhau tại lễ bốc thăm Champions League 2019. Ảnh: Getty

Trước Casillas, đã có rất nhiều huyền thoại lên tiếng về chủ đề gây tranh cãi này với những ý kiến trái chiều. Có nhiều người đánh giá cao phẩm chất thiên tài của Messi, tuy nhiên cũng không ít ngưỡng mộ ý chí và sự chuyên nghiệp của CR7.

Hiện tại, bộ đôi kỳ phùng địch thủ đang nắm giữ 11 danh hiệu Quả bóng Vàng, trong đó Messi đang chiếm đôi chút ưu thế với 6 lần lên bục vinh quang. 

Ở Champions League mùa bóng năm nay, người hâm mộ sẽ sớm có dịp chiêm ngưỡng màn so tài giữa Ronaldo và Messi, khi những lá thăm may rủi đưa Juventus và Barca rơi vào cùng một bảng đấu.

Messi & Ronaldo: Cuộc thư hùng nảy lửa

Messi và Suarez san bằng kỷ lục ghi bàn của Ronaldo

 

VIDEO: Ronaldo lập cú đúp giúp Juventus thoát hiểm ngoạn mục

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Messi Casillas Real Madrid Juventus Barca
Xem thêm