Quảng cáo

Huyền thoại võ thuật 112 trận thắng 'tẩn' 3 tên côn đồ nhập viện

Chủ nhật, 12/04/2020 13:08 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Danovaro, cao thủ võ thuật với kỷ lục 112 trận thắng khiến 3 tên côn đồ nhận trái đắng ngay trên đường phố Italia.

Bruno Danovaro là một nhà vô địch võ thuật với thành tích đáng kinh ngạc. Khởi đầu sự nghiệp với judo, sau đó là quyền anh, karate và hiện giờ là jujitsu. Võ sĩ 52 tuổi đã thắng tới 112 trận trong sự nghiệp và quan trọng hơn là chưa để thua bất cứ một lần tỷ thí nào.

Câu chuyện diễn ra ngay trên đường phố Italia, khi Bruno Danovaro đang trên đường về nhà sau khi tình nguyện tham gia Hội chữ thập đỏ ở Milan để giúp đất nước vượt qua đại dịch Covid-19. Bất ngờ có 3 tên côn đồ tiến lại phía Danovaro và yêu cầu ông giao nộp ví, nếu không sẽ mất mạng.

Bruno Danovaro

Đen đủi cho những kẻ xấu khi đối thủ của chúng là người chưa từng thua khi thi đấu võ thuật. Bruno Danovaro dễ dàng đánh nhừ tử 3 tên côn đồ khiến chúng phải nhập viện.

"Tôi đã phản ứng theo bản năng. Tôi rất xin lỗi vì những gì đã xảy ra, nhưng họ đã tấn công tôi trước. Tôi hy vọng họ vẫn ổn và đây cũng là một bài học cho những kẻ đi gây rối trật tự công cộng", Bruno Danovaro cho biết.

>>> Cô gái trẻ dùng võ thuật quật ngã tên cướp trên đường phố

VIDEO: Cao thủ Vịnh Xuân giao chiến 6 đối thủ


Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
võ thuật tin tức võ thuật đánh côn đồ đánh cướp
Xem thêm