Quảng cáo

Kết quả Tứ kết cúp C1: Son Heung-min đóng vai siêu anh hùng

Thứ tư, 10/04/2019 04:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kết quả Champions League - Tottenham bất ngờ đánh bại Man City, Liverpool thắng dễ Porto là kết quả của những trận đấu tại tứ kết cúp C1 diễn ra đêm qua.

VIDEO: Đẳng cấp của Son Heung-min

Tottenham 1-0 Man City

kết quả tứ kết c1, kết quả cúp c1, kết quả champions league, kết quả bóng đá hôm nay, tottenham vs man city, liverpool vs porto, son heung-min

Có lợi thế sân nhà cùng việc tuân thủ một đấu pháp hợp lý, Tottenham đã thi đấu xuất sắc trước một Man City có phần muốn chơi an toàn. Harry Kane dù sớm phải rời sân do chấn thương nhưng Gà trống vẫn có được chiến thắng, nhờ sự tỏa sáng của một cái tên quá quen thuộc, Son Heung-min.

Bàn thắng phút 87 của tiền đạo người Hàn Quốc chính thức đem lại chiến thắng 1-0 cho Tottenham, qua đó mang đến lợi thế lớn cho họ trước trận lượt về.

Liverpool 2-0 Porto

kết quả tứ kết c1, kết quả cúp c1, kết quả champions league, kết quả bóng đá hôm nay, tottenham vs man city, liverpool vs porto, son heung-min

Dễ dàng hơn nhiều so với Tottenham là Liverpool. Đón tiếp đối thủ yếu hơn nhiều là Porto trên sân nhà, đoàn quân của Jurgen Klopp không khó khăn để ghi 2 bàn vào lưới đối thủ, lần lượt do công của Keita và Firmino, qua đó mang về lợi thế rất lớn cho The Kop trước trận lượt về.

Lịch thi đấu Champions League

Rạng sáng mai, hai trận đấu tiếp theo của Tứ kết Champions League cũng sẽ được diễn ra, trong đó đáng chú ý nhất phải kể đến cuộc đụng độ MU vs Barcelona. Các trận đấu MU vs Barca và Ajax vs Juventus đều được tường thuật trực tiếp trên THETHAO247.vn, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: Ronaldo đem tin vui cho Juventus trước trận Tứ kết C1

>>> Xem thêm: Smalling: "Hãy mang Messi tới đây!"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
kết quả tứ kết c1 kết quả cúp c1 kết quả champions league kết quả bóng đá hôm nay tottenham vs man city liverpool vs porto son heung-min
Xem thêm