Quảng cáo

Khabib chính thức giải nghệ, McGregor lập tức ‘cà khịa’

Chủ nhật, 21/03/2021 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Conor McGregor có những lời lẽ đầy thách thức gửi đến Khabib Nurmagomedov, sau khi nhà vô địch hạng nhẹ của UFC chính thức giải nghệ.

VIDEO: Khabib hạ gục McGregor trong trận đấu lớn nhất lịch sử MMA

Ngày 19/3, chủ tịch UFC Dana White lên tiếng xác nhận Khabib Nurmagomedov đã chính thức chia tay UFC sau 9 năm gắn bó.

Trước đó, “đại bàng Nga” đã tuyên bố giải nghệ sau khi đánh bại Justin Gaethje tại UFC 254. Chủ tịch của UFC đã nỗ lực giữ chân nhà vô địch hạng nhẹ nhưng bất thành.

Sau khi Dana White xác nhận Kahbib giải nghệ, đối thủ từng bị anh đánh bại và cũng là siêu sao hàng đầu của UFC, Conor McGregor lập tức lên tiếng:

“Nghỉ hưu vui vẻ nhé nhóc, gặp lại mày sau. Đừng bao giờ quên ai đã đến và tạo ra nó cuộc chơi. Từ tận ‘đáy lòng’ của tao. Hãy nhớ rằng, nếu mày ghét phải cắt cân, tất cả những gì mày phải làm là lên hạng. Chúa phù hộ cho mày."

McGregor
Bức ảnh được McGregor chia sẻ lại trên instagram. Ảnh: Instagram

Sự nghiệp của McGregor và Khabib sẽ mãi mãi gắn liền với nhau sau khi cả hai có một mối thù công khai kéo dài, từ sự kiện ngày 5 tháng 4 năm 2018, khi ​​McGregor cùng cộng sự cố gắng tấn công Khabib ở Brooklyn trước UFC 223.

Vụ tấn công được cho là nhằm trả đũa việc Nurmagomedov và đồng đội của anh đối đầu với bạn thân của McGregor và đồng đội Artem Lobov hồi đầu tuần.

Sự cạnh tranh nảy lửa của họ lên đến đỉnh điểm là một trận tranh đai tại UFC 229 ở Las Vegas, nơi Nurmagomedov bảo vệ thành công chức vô địch hạng nhẹ của mình khi khiến McGregor đầu hàng.

McGregor
Khabib và, McGregor có mối thù đầy tai tiếng. Ảnh: Internet

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Nurmagomedov nhảy ra khỏi lồng để ẩu đả với một đồng đội khác của McGregor, Dillon Danis, điều này đã châm ngòi cho một cuộc hỗn chiến liên quan đến các thành viên của cả hai bên.

Khabib Nurmagomedov kết thúc sự nghiệp MMA của mình với thành tích 29-0, trong đó có 13 chiến thắng tại UFC. Một trận tranh đai hạng nhẹ còn trống đã được đặt trước cho UFC 262 vào ngày 15 tháng 5, với sự góp mặt của Charles Oliveira và Michael Chandler.

Nhà vô địch boxing muốn hỏi ý kiến Khabib để ra mắt UFC

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Khabib McGregor UFC
Xem thêm