Quảng cáo

Khi nào MU vượt Chelsea để chiếm top 4 Ngoại hạng Anh?

Thứ năm, 02/07/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Việc Chelsea và Leicester cùng lúc ngã ngựa tạo thời cơ tuyệt vời để MU vượt lên trong cuộc đua top 4 Ngoại hạng Anh.

Cuộc đua vào top 4 Ngoại hạng Anh đang trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết, đặc biệt là sau những diễn biến khó lường ở vòng 32. Wolves và Man United tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng, trong khi đó ở phía trên, Chelsea và Leicester bất ngờ ngã ngựa và đánh mất rất nhiều lợi thế của mình.

Trước vòng 32, khoảng cách giữa MU và top 4 là 5 điểm. Sau thất bại 2-3 của Chelsea trước West Ham, đội chủ sân Old Trafford lúc này chỉ còn kém đại kình địch 2 điểm và hoàn toàn có cơ hội vượt lên bất cứ lúc nào.

chelsea

Với hiệu số bàn thắng bại vượt trội (+20 so với +13), MU sẽ vượt mặt Chelsea nếu như The Blues bị cầm hòa hoặc để thua ở vòng đấu tới, còn Quỷ đỏ kiếm trọn 3 điểm. Lịch thi đấu của MU những vòng đấu tới cũng được đánh giá là nhẹ nhàng hơn so với Chelsea. Ngoài Leicester là đội bóng duy nhất ở top trên, những đối thủ của MU đều nằm ở nữa cuối bảng xếp hạng. Trong khi với Chelsea, họ sẽ còn phải đụng độ Sheffield, Liverpool và Wolves trong 6 vòng đấu cuối cùng.

Ngoài MU và Chelsea đang cạnh tranh quyết liệt cho vị trí thứ 4, cả Wolves và Leicester cũng không nằm ngoài cuộc chiến. Wolves đã thắng 3 trận liên tiếp kể từ khi Ngoại hạng Anh quay trở lại để có cùng số điểm với MU, tuy nhiên lịch thi đấu của đội bóng này ở 6 vòng cuối là vô cùng nặng nề. Wolves sẽ phải đụng độ những cái tên như Arsenal, Sheffield, Everton lẫn Chelsea ở những vòng đấu cuối.

MU

Với Leicester, 3 kết quả thất vọng liên tiếp khiến đội bóng này chỉ còn hơn Chelsea 2 điểm và có thể mất top 3 bất cứ lúc nào. Không đứng trước nguy cơ trượt top 3, "bầy cáo" hoàn toàn có thể bị cả MU lẫn Wolves vượt mặt, khi chỉ đang có nhiều hơn hai đội bóng này 3 điểm.

Với tình hình hiện tại, cả 4 cái tên kể trên đều còn rất nhiều cơ hội giành vé dự Champions League mùa sau. Trong số này, MU hiện đang là đội bóng được đánh giá cao nhất khi họ đang sở hữu phong độ rất cao với 15 trận liên tiếp bất bại.

ngoai hang anh

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ngoại hạng Anh MU Chelsea Wolves Leicester top 4 Ngoại hạng Anh đua top 4
Xem thêm