Quảng cáo

Không phải Chelsea, Hazard gia nhập điểm đến bất ngờ ở Ngoại hạng Anh?

Thứ sáu, 05/11/2021 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Eden Hazard có thể sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh ngay trong thị trường chuyển nhượng tháng Giêng 2022, nhưng không phải để khoác áo Chelsea.

Tờ El Nacional đưa tin, HLV Jurgen Klopp của Liverpool muốn chiêu mộ Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022. Chiến lược gia người Đức tin rằng Hazard có thể tìm lại phong độ đỉnh cao nếu quay trở lại Ngoại hạng Anh và thi đấu bên hành lang cánh trái sở trường.

Trước đó, vẫn là El Nacional đưa tin Real Madrid muốn nhanh chóng bán Hazard để thu về một khoản tiền cho việc tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng. Real đã đề xuất ngôi sao người Bỉ với Bayern Munich, Newcastle và cả Man United nhưng đều bị từ chối. Thậm chí, huấn luyện viên của Chelsea là Thomas Tuchel cũng khẳng định không có ý định chiêu mộ lại đội trưởng đội tuyển Bỉ.

Hazard
Liverpool muốn chiêu mộ Eden Hazard. Ảnh: Getty

Ngoài Liverpool, chỉ còn một đội bóng nữa có ý định chiêu mộ Hazard là Juventus. Dù vậy cho tới lúc này, tất cả vẫn chỉ xuất hiện dưới dạng tin đồn.

Thời còn thi đấu cho Chelsea, Hazard là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất của Ngoại hạng Anh và bóng đá thế giới. Phong độ đỉnh cao trong suốt 7 năm chơi cho Chelsea khiến Real Madrid phải bỏ ra 100 triệu bảng để chiêu mộ anh ở mùa hè 2019, nhưng những gì Hazard làm được ở sân Bernabeu chỉ là nỗi thất vọng.

Nếu bán Hazard ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, Real Madrid nhiều khả năng chỉ thu về số tiền không quá 35 triệu bảng.

Không đá Cúp C1, Messi bất ngờ xuất hiện tại Tây Ban Nha

Man Utd quan tâm ‘cơn lốc’ hàng công Ajax

VIDEO: Lingard trả lời CĐV

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Hazard Chelsea Liverpool chuyển nhượng
Xem thêm