Quảng cáo

Thay Ronaldo, MU nhận thông điệp 'như mơ' từ thân phụ của siêu sao

Thứ sáu, 05/11/2021 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Trong kế hoạch tìm người thay thế Cristiano Ronaldo, Man Utd đã nhận được một thông tin có thể xem là tích cực từ Erling Haaland.

Tiền đạo Erling Haaland từ lâu đã được ban lãnh đạo MU xác định là mục tiêu số một trên thị trường chuyển nhượng. Sau nỗ lực bất thành hồi đầu năm 2021, Quỷ đỏ quyết tâm trở lại ở phiên chợ hè năm sau.

Mới đây, bố của chân sút người Na Uy, ông Alf-Inge Haaland đã chia sẻ về tương lai của cậu con trai mình. Ông thừa nhận Erling nhiều khả năng sẽ tìm kiếm một bến đỗ mới, dù không gặp vấn đề gì với đội bóng hiện tại là Borussia Dortmund.

haaland-2
Haaland đang rất được săn đón tại châu Âu. Ảnh: Getty

"Chúng tôi sẽ chờ xem mọi chuyện sẽ ra sao. Thằng bé vẫn đang ở một đội bóng tuyệt vời, một sân vận động luôn ngập tràn khán giả. Chúng tôi sẽ đón nhận khi những gì tiếp theo đến", ông Alf-Inge Haaland chia sẻ.

Tiết lộ của cựu tiền đạo Man City sẽ khiến nhiều đội bóng như "mở cờ trong bụng". Trước đó, đội bóng vùng Ruhr từng nhiều lần tuyên bố về quyết tâm giữ chân Haaland, và thậm chí là gia hạn hợp đồng thêm nhiều năm sau đó.

Tuy nhiên, đội chủ sân Signal Iduna Park khó lòng có thể hiện thực hóa tham vọng của mình. Chân sút sinh

năm 2000 luôn khát khao được khoác áo một đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League. Nếu nói thẳng, Haaland có lẽ chỉ coi Dortmund là một trạm trung chuyển để anh hướng tới những mục tiêu xa hơn.

Vào mùa hè năm sau, điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro của chân sút người Na Uy sẽ chính thức có hiệu lực. Đây là mức giá quá hời để sở hữu một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sau 69 lần ra sân cho đội bóng áo vàng đen, tuyển thủ Na Uy đã đóng góp tới 70 bàn thắng . Mùa này, hiệu suất của Haaland đang tốt hơn bao giờ hết, với 13 bàn thắng sau 10 trận đấu.

MU đánh tiếng, 'người thay thế Pogba' đếm ngày cập bến Old Trafford

Thay thế Ronaldo, MU đưa về siêu sao 'trong mơ' của cả châu Âu?

VIDEO: Reus cán mốc 100 kiến tạo cho Dortmund

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng bóng đá MU Ronaldo Haaland
Xem thêm