Quảng cáo

Koeman cảnh báo về quyền lực đen, không ngại 'đâm sau lưng' Messi

Thứ tư, 26/05/2021 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong hoàn cảnh khó giữ công việc ở Barca, HLV Ronald Koeman không ngần ngại nói về Messi và quyền lực của siêu sao người Argentina trong phòng thay đồ.

Sau một mùa giải không thành công, nội bộ Barcelona chuẩn bị có những sự thay đổi lớn. HLV Ronald Koeman chuẩn bị mất việc và ban lãnh đạo Barca cũng không còn giữ bí mật việc đàm phán với những người thay thế.

Trong hoàn cảnh khó giữ công việc hiện tại, HLV Koeman đã không ngần ngại chia sẻ thẳng thắn quan điểm của mình trong phát biểu gần nhất. Cụ thể, chiến lược gia người Hà Lan khẳng định những cầu thủ hiện tại của Barca không phải là những người ông muốn có, dù vậy mùa giải mùa qua vẫn diễn ra tích cực và khá suôn sẻ.

Koeman
HLV Koeman không ngại nói về quyền lực của Messi. Ảnh: Getty

Ronald Koeman cũng không né tránh việc nhắc tới Lionel Messi. HLV người Hà Lan hiểu quyền lực của Messi trong phòng thay đồ Barca và với việc siêu sao người Argentina chuẩn bị gia hạn hợp đồng, ông cho rằng chính Messi là người đang cản trở sự phát triển của đội bóng.

Việc Barca ký hợp đồng với Aguero là một ví dụ điển hình. Theo Koeman, Barca chiêu mộ Aguero theo yêu cầu

của Messi nhưng cựu tiền đạo Man City không phải cầu thủ mà đội bóng cần vào thời điểm này. Aguero đã trải qua một năm khó khăn tại Man City và việc Barca cố gắng chiêu mộ anh chỉ đơn thuần đến từ lý do Aguero là bạn thân của Messi, qua đó dễ hơn trong việc thuyết phục El Pulga ở lại.

Chính việc đáp ứng mọi yêu cầu của Messi là điều khiến Koeman không hài lòng. Ông cho rằng đây không phải cách để Barca bắt đầu cho một mùa giải mới, một giai đoạn mới. Dù rằng, gần như chắc chắn người dẫn dắt Barca mùa sau sẽ không phải Koeman.

Torres tuyên bố trở lại thi đấu chuyên nghiệp

Ngã giá 200 triệu bảng, MU đón Harry Kane về Old Trafford?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Messi Koeman Aguero
Xem thêm