Quảng cáo

Lần duy nhất Cristiano Ronaldo đối đầu Ronaldo 'béo'

Thứ ba, 31/03/2020 08:17 AM (GMT+7)
A A+

2 siêu sao cùng mang tên Ronaldo từng đối đầu với nhau 1 lần duy nhất hồi năm 2005, và phần thắng thuộc về người kinh nghiệm hơn.

VIDEO: Màn thể hiện của Cristiano Ronaldo trước đàn anh Ronaldo "béo"

Đó là trận giao hữu giữa hai đội Luis Figo Foundation và Ronald McDonalds. Đội của Figo gồm có nhiều ngôi sao của ĐT Bồ Đào Nha như Joao Moutinho, Ricardo hay những danh thủ Alan Smith, Kleberson và đặc biệt là "người ngoài hành tinh Ronaldo". Trong khi đó, đội McDonalds có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo, Defoe hay Richardson.

Ở thời điểm đó, Cristiano Ronaldo mới 20 tuổi và đang là một tiền vệ cánh đầy tiềm năng của MU, trong khi Ronaldo "béo" dù mới 29 tuổi nhưng cũng đã chuẩn bị bước qua thời kỳ đỉnh cao của mình.

ronaldo

Trước đội đối thủ gồm nhiều danh thủ hàng đầu thời điểm bấy giờ, đặc biệt là "người ngoài hành tinh" Ronaldo cùng người đàn anh trong màu áo Bồ Đào Nha là Luis Figo, tuy nhiên CR7 vẫn thi đấu đầy tự tin. Sao trẻ của MU liên tục có những tình huống biểu diễn đẹp mắt ở hai hành lang cánh.

Bên phía đối diện, Ronaldo "béo" tuy không hào nhoáng như người đàn em nhưng lại chơi đầy hiệu quả. Huyền thoại bóng đá Brazil chính là người ghi cả 2 bàn thắng cho đội Figo, mang về thắng lợi chung cuộc 2-1. Người ghi bàn duy nhất cho đội McDonalds là Jestrovic.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo CR7 ronaldo béo
Xem thêm