Quảng cáo

Lập kỷ lục buồn của sự nghiệp, Conte nói thẳng về 'tương lai' của Tottenham

Thứ hai, 14/02/2022 10:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Antonio Conte lập kỷ lục buồn sau 13 năm sau khi Tottenham chịu thua trước Wolves ở vòng 25 Ngoại hạng Anh.

Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng thất vọng, sau khi thua 0-2 trước Wolves ngay trên sân nhà ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Đó đã là trận thua thứ ba liên tiếp của Spurs ở giải Ngoại hạng Anh, khiến họ ngày càng xa vời vị trí trong top 4.

Để thua ba trận liên tiếp tại giải vô địch quốc gia cũng là kỷ lục đáng buồn nhất của HLV Conte tính từ năm 2009. Sau khi thua trận trên sân nhà và tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, chiến lược gia người Ý đã chia sẻ về cơ hội dự Champions League của đội bóng thành London:

"Khi bạn thua hai trận liên tiếp trên sân nhà và một trận trước đó là thua Chelsea - một đội muốn chiến đấu cho chức vô địch Champions League, thì việc giành vé dự Champions League mùa sau là điều không thể", Conte chia sẻ với Sky Sports.

Conte
HLV Conte khẳng định Tottenham hết cơ hội vào top 4. Ảnh: Getty

"Vấn đề là bạn không thể mua được tâm lý chiến thắng. Tôi không thể tự truyền nó cho các cầu thủ ngày này qua ngày khác được, bởi vì có những cầu thủ nhanh chóng hiểu ra vấn đề, có những người lại cần thời gian.

Tâm lý chiến thắng theo quan điểm của tôi có nghĩa là khi bạn chơi bóng, bạn nghĩ rằng bạn sẵn sàng làm mọi cách để có được chiến thắng. Nó là sự khác biệt ở mọi cuộc đấu tay đôi, mọi pha bóng hai và mọi tình huống tổ chức tấn công."

Sau trận thua trước Wolves, Tottenham bị chính đối thủ vượt mặt và rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Spurs lúc này kém đội đứng thứ 4 là West Ham 5 điểm. Trên lý thuyết, Tottenham còn cơ hội lọt vào top 4 nếu toàn thắng các trận đấu bù, nhưng trận đấu tới họ sẽ đụng độ Man City và không dễ để họ kiếm điểm.

Sao Đông Nam Á gây sốt với siêu phẩm nhấn chìm Bayern Munich

Rõ kế hoạch chuyển nhượng, Messi 'phán quyết' bất ngờ vụ Zidane đến PSG?

Pha solo ghi bàn vào lưới Norwich của De Bruyne ở mùa giải 2015-2016
Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Conte Tottenham Ngoại hạng Anh
Xem thêm