Quảng cáo

Nghe theo cha, Haaland đồng ý gia nhập ‘gã khổng lồ’ thành Manchester?

Thứ hai, 14/02/2022 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Chân sút người Na Uy gần như chắc chắn sẽ rời Dortmund vào cuối mùa và điểm đến của anh rất có thể sẽ là thành phố Manchester.

Chỉ sau hơn 2 năm kể từ khi chuyển sang khoác áo Dortmund từ RB Salzburg, Erling Haaland đã nhanh chóng vươn mình để trở thành một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Thể hình, tốc độ, khả năng chọn vị trí và dứt điểm đa dạng đều là những điểm mạnh của ngôi sao sinh năm 2000.

Ở mùa giải năm nay, dù gặp phải chấn thương nhưng Haaland vẫn có cho mình tới 23 pha lập công và 5 kiến tạo trong 20 lần ra sân cho Dortmund ở trên mọi đấu trường.

Chính nhờ phong độ xuất sắc như vậy mà vào lúc này Haaland đang nhận được rất nhiều lời mời chào từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Barcelona, Man Utd, Man City, PSG hay Bayern Munich.

SPORT-PREVIEW-Haaland-City-1-compressed
Haaland được cho là muốn đến đội bóng cũ của cha mình

Theo nhiều nguồn tin, cầu thủ 21 tuổi đã quyết định sẽ ra đi vào mùa hè năm nay, thời điểm mà điều khoản giải phóng trị giá 75 triệu euro của anh sẽ chính thức có hiệu lực.

Và mới đây nhất, tờ Football Insider đưa tin, Man City đang là CLB dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Lý do là bởi cha của ‘sát thủ’ đến từ Bắc Âu là ông Alf Inge Haaland đã khuyên con trai mình nên chọn nửa xanh thành Manchester làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Được biết, cha của Haaland từng có 3 năm khoác áo The Citizens trong quá khứ, vì thế ông đã đưa ra những tư vấn cầu thủ sinh ra ở thành phố Leeds của nước Anh.

Với tiềm lực tài chính hùng hậu cùng sự khao khát một tiền đạo đẳng cấp, Man City được cho là sẵn sàng đáp ứng phí chuyển nhượng, phí lót tay, hoa hồng cho người đại diện cùng với mức lương cho Haaland. Vì vậy, viễn cảnh khoác áo nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh ở mùa tới rất có khả năng sẽ xảy ra.

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

MU nhận tin không thể vui hơn từ 'siêu tiền vệ' thay thế Pogba

Pha solo ghi bàn vào lưới Norwich của De Bruyne ở mùa giải 2015-2016
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Erling Haaland Man City chuyển nhượng Manchester
Xem thêm