Quảng cáo

Quyết chiến Real Madrid, Barca chiêu mộ ‘đối trọng lớn nhất’ của Mbappe?

Thứ sáu, 11/02/2022 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Với tham vọng tìm lại vị thế số một, Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ “đối trọng của Kylian Mbappe” trong mùa hè năm nay.

Barcelona đã cho thấy sự sa sút trầm trọng ở mùa giải năm nay sau khi chia tay siêu sao Lionel Messi. Với tham vọng tìm lại vị thế số một cho đội bóng, nguồn tin từ Sport cho hay, HLV Xavi đang lên kế hoạch đưa tiền đạo Erling Haaland về Camp Nou trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Được biết, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 67 triệu bảng của chân sút người Na Uy với Dortmund sẽ có hiệu lực vào mùa hè năm nay. Và ở thời điểm hiện tại, phía Barca đang rất tự tin về việc sẽ huy động đủ tiền để chiêu mộ Haaland. 

Hoàn tất bước cuối trong kế hoạch, Real chắc chắn sẽ có cả Haaland và Mbappe? 100395
Barca muốn chiêu mộ Haaland (Ảnh: Internet)

Đáng nói hơn, cách đây không lâu, một vài nguồn tin cũng tiết lộ rằng Haaland cũng đang thể hiện mong muốn và quyết tâm khoác áo đội chủ sân Camp Nou trong mùa giải tới. Thậm chí, chân sút sinh năm 2000 sẵn sàng trì hoãn đàm phán với những đội bóng khác để chờ đợi Barca huy động đủ ngân sách. 

Mới đây, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận bán tên SVĐ cho công ty âm nhạc trực tuyến Spotify và bản hợp đồng này sẽ giúp Blaugrana mang về khoảng 280 triệu euro. Thương vụ hợp tác lần này đã mở ra cơ hội lớn để Barca hoàn tất chiêu mộ Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Với phong độ ấn tượng, Haaland được xem là đối trọng lớn nhất với Kylian Mbappe ở thời điểm hiện tại. Bộ đôi này đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Transfermarkt, nếu như Mbappe được định giá 160 triệu euro thì Haaland cũng có giá lên tới 150 triệu.

Nếu Barcelona và Real Madrid có thể chiêu mộ Erling Haaland và Kylian Mbappe ở phiên chợ hè năm nay. Bộ đôi này hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc đua song mã gay cấn giống như những tiền bối Messi và Ronaldo trong quá khứ.

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Pochettino hết lời ca ngợi Mbappe, nhắn nhủ điều ‘ý nghĩa nhất’ trước thềm đại chiến ở cúp C1

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Barca Haaland Chuyển nhượng
Xem thêm