Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 11/2: Tương lai Ronaldo được định đoạt, Barca chiêu mộ 'siêu tiền đạo' bằng mọi giá?

Thứ sáu, 11/02/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ronaldo sắp được định đoạt, Barca quyết tâm chiêu mộ "siêu tiền đạo" bằng mọi giá hay lộ diện thêm ứng cử viên thay Rangnick tại MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 11/2.

Tương lai của Ronaldo sắp được định đoạt?

Theo tờ Daily Express của Anh đưa tin, siêu sao Cristiano Ronaldo đã sắp xếp lịch và dự kiến sẽ cuộc nói chuyện trực tiếp với người đại diện Jorge Mendes trong thời gian sắp tới. Cả hai được cho sẽ có những bàn thảo và cân nhắc một cách kỹ lưỡng về tương lai của CR7 sau khi mùa giải năm nay khép lại.

2022_02_08t220154z_395105952_up1ei281p74bp_rtrmadp_3_soccer_england_bur_mun_report-0805
Ronaldo đã hẹn gặp người đại diện Jorge Mendes để bàn về tương lai. Nguồn: Internet

Mendes được biết sẽ sớm tìm cho thân chủ của ông một bến đỗ mới, nếu như MU không thể có vé dự Champions League mùa sau. Mặt khác, Ronaldo cũng được cho sẽ không ủng hộ việc HLV Rangnick sẽ tại vị về lâu dài ở Old Trafford, và quyết định đến từ Quỷ đỏ về vấn đề này sẽ có ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của anh sau khi mùa giải này kết thúc.

Pochettino đưa ra yêu sách “khó đỡ” để lên dẫn dắt MU

“Nếu Pochettino nhậm chức HLV chính thức tại MU, Ronaldo sẽ ra đi. Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa sau nếu như Pochettino trở thành tân thuyền trưởng của đội bóng”. Phóng viên Mark Ogden của ESPN đã khẳng định như vậy khi nói về tương lai của CR7, trong bối cảnh nhà cầm quân người Argentina đang ngày một gần Old Trafford hơn.

Rất nhiều các tờ báo lớn tại Anh đều đã xác nhận điều này, và được cho là một trong số những yêu cầu mà Pochettino rất hy vọng được ban lãnh đạo MU đáp ứng. Ông muốn được toàn quyền quyết định mọi thứ. Việc nói lời chia tay với Ronaldo sẽ là nhiệm vụ đầu tiên mà cựu HLV Tottenham muốn thực hiện.

Lộ diện thêm ứng viên thay thế Rangnick tại MU?

Theo ESPN loan tin, Luis Enrique là cái tên tiếp theo xuất hiện trong bản danh sách rút gọn các ứng viên sẽ cầm quyền tại MU ở mùa tới. Nhưng cơ hội thành công của thương vụ sẽ là không cao, khi cựu HLV của Barca đang bận nhiệm vụ ở tuyển Tây Ban Nha. Pochettino và Erik ten Hag sẽ vẫn là hai sự lựa chọn được ưu tiên.

luis-enrique-mu
Luis Enrique nằm trong danh sách rút gọn các ứng viên dẫn dắt MU ở mùa tới. Nguồn: Internet

Xác định được bến đỗ tiếp theo của Pogba

Theo II Bianconero của Italia đưa tin, tiền vệ Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ chia tay MU dưới dạng chuyển nhượng tự do hè tới để trở về khoác áo Juventus. Đây là một điều khá bất ngờ khi trước đó PSG hay Real Madrid mới là những câu lạc bộ muốn chiêu mộ tiền vệ người Pháp. Nếu quyết định cập bến Turin, nhiều khả năng Pogba sẽ phải chấp nhận giảm lương trong bối cảnh câu lạc bộ đang gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề tài chính.

Barca quyết chiêu mộ”siêu tiền đạo” bằng mọi giá

Theo tờ Sport đưa tin, câu lạc bộ Barcelona dự kiến sẽ đưa ra lời đề nghị cuối cùng dành cho Dortmund trong khoảng thời gian những tuần tới đây để chốt lại thương vụ Erling Haaland.

diem-tin-bong-da-sang-51-barca-tien-sat-haaland-1200x680
Erling Haaland có đến Barca trong hè tới. Nguồn: Internet

Đội chủ sân Camp Nou tin tưởng họ sẽ là thuyết phục thành công chân sút người Na Uy, mặc cho việc anh liên tục được liên hệ với Real Madrid, PSG hay là các câu lạc bộ đang chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh.

Neymar sung sức tập luyện, sẵn sàng khiến Real Madrid ôm hận

Từ chối 3 đội bóng lớn, Eden Hazard chốt xong bến đỗ đầy bất ngờ

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Ronaldo MU Haaland Pogba Chuyển nhượng
Xem thêm