Quảng cáo

Báo Anh tung tin nội bộ, lộ dấu hiệu Pochettino chắc chắn đến MU hè tới

Thứ năm, 10/02/2022 17:20 PM (GMT+7)
A A+

Danh tính của HLV sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của câu lạc bộ Manchester United chưa bao giờ hết nóng trong suốt quãng thời gian đã qua. Và những tiết lộ mới nhất chắc chắn sẽ càng khiến cho các manucians cảm thấy tò mò hơn về tương lai của vị tân thuyền trưởng ở mùa giải tới.

Những giờ qua, rất nhiều các nguồn tin uy tín đều đã đồng loạt đưa tin về việc Mauricio Pochettino đang là ứng cử viên số 1 để trở thành HLV của MU sau khi mùa giải năm nay khép lại. Được biết, viễn cảnh này đang nhận được sự ủng hộ lớn từ các cầu thủ Quỷ đỏ, khi cựu thuyền trưởng Tottenham được cho có một mối quan hệ khá tốt với những nhân vật quyền lực nhất tại nửa đỏ thành Manchester lúc này.

Họ rất quan tâm và chờ đợi việc Pochettino sẽ nhận chức ở câu lạc bộ từ mùa giải năm sau, với tham vọng đưa MU trở lại thời hoàng kim xưa. Tờ Manchester Evening News cũng cho biết thêm về thương vụ kể trên, rằng gần như chắc chắn nhà cầm quân 49 tuổi sẽ nói lời chia tay với PSG để cập bến MU trong phiên chợ hè 2022.

mauricio-pochettino-se-den-manchester-united-sau-khi-mua-giai-2018-19-ket-thuc-1-1716
Pochettino đang có khả năng rất lớn sẽ dẫn dắt MU mùa tới. Nguồn: Internet

Theo đó, dù đã chia tay nước Anh từ năm 2019 đến nay nhưng hiện Pochettino vẫn giữa liên lạc với một số tuyển thủ tại quốc gia này, trong đó có hậu vệ Luke Shaw của Man Utd. Cả hai vẫn giữ liên hệ với nhau mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Đầu báo này cũng khẳng định, vai trò của á quân Euro 2020 sẽ có tiếng nói quan trọng trong việc thuyết phục ông thầy người Argentina đồng ý chuyển đến đến Old Trafford hè tới.

Cả Pochettino và Luke Shaw đều là những cái tên trở nên quá quen thuộc khi đã từng có quãng thời gian ngắn làm việc cùng nhau tại câu lạc bộ Southampton trước đây. Đó chính là bước đệm để ngôi sao người Anh vươn tầm và trở thành một trong những hậu vệ trái hay nhất Ngoại Hạng Anh như ở thời điểm hiện tại.

_methode_times_prodmigration_web_bin_65ddf5d5-fb32-3974-b9dd-f7a376cabb17
Pochettino và Luke Shaw khi cả hai còn ở Southampton ngày trước. Nguồn: Internet

Cũng theo Manchester Evening News, Shaw cũng bày tỏ mong muốn được tái hợp với người quản lý cũ của anh thêm một lần nữa. Điều này có thể sẽ là đòn bẩy để thúc đẩy quá trình đàm phán của thương vụ diễn ra nhanh hơn.

HLV Rangnick cũng sẽ phải xem xét kỹ lưỡng về việc chọn ai cho vị trí HLV tiếp theo của MU, sau khi ông đảm nhận chức cố vấn kỹ thuật vào mùa hè. Nhà cầm quân người Đức theo nhiều nguồn tin muốn bổ nhiệm Erik ten Hag hơn là Pochettino, nhờ cá tính và phong độ quản trị cầu thủ có phần cứng rắn hơn khá nhiều so với người đang dẫn dắt PSG. Nhưng với những động thái như trên, sẽ không bất ngờ nếu như Pochettino mới là cái tên được chọn trong hè tới đây.

Sếp lớn ra mặt, PSG chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới thèm khát’ thay Mbappe?

Không phải Man City, Pep Guardiola chỉ thẳng đội bóng xuất sắc nhất thế giới

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Pochettino Ralf Rangnick
Xem thêm