Quảng cáo

Sếp lớn ra mặt, PSG chiêu mộ thành công tiền đạo ‘cả thế giới thèm khát’ thay Mbappe?

Thứ năm, 10/02/2022 15:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nước Pháp vào lúc này đang lên kế hoạch tăng cường lực lượng vào mùa hè năm nay.

Kể từ khi siêu sao Lionel Messi đến với Paris Saint-Germain, tương lai của Kylian Mbappe tại đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ 23 tuổi chỉ còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay và anh được cho là đã từ chối mọi lời đề nghị gia hạn từ phía Les Parisiens.

Thậm chí, tờ Bild còn xác nhận, Mbappe đã đồng ý các điều khoản về một bản hợp đồng với mức lương 41,6 triệu bảng/năm với Real Madrid. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi sẽ khoác áo đội bóng hoàng gia sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Và thông báo chính thức sẽ được các bên công bố sau khi trận đấu lượt về giữa Real Madrid và PSG ở vòng 16 đội của Champions League kết thúc.

kylian-mbappe-psg-erling-haaland-borussia-dortmund (1)
PSG muốn Haaland sẽ thay thế vị trí của Mbappe

Chính vì lẽ đó mà, ban lãnh đạo PSG đã tính sẵn phương án thay thế Mbappe bằng một cái tên khác. Và cầu thủ được Gã nhà giàu nước Pháp chọn là Erling Haaland, chân sút mà bất cứ đội bóng nào trên thế giới cũng mong muốn sở hữu.

Theo thông tin mới nhất từ tờ L'Equipe, giám đốc Leonardo của PSG đã có các cuộc đàm phán với người đại diện của Haaland là ‘siêu cò’ Mino Raiola. Cụ thể, phía PSG đồng ý chi ra số tiền 75 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho ngôi sao người Na Uy cộng với 15 triệu euro cho chính cầu thủ này và Raiola.

Khả năng PSG chiêu mộ thành công Haaland vào mùa hè là rất cao khi mà ngôi sao sinh năm 2000 được cho là sẵn sàng đến Paris, bởi lẽ anh cảm thấy thích thú trước viễn cảnh được chơi cạnh Messi và Neymar.

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

Tiết lộ bất ngờ về phòng thay đồ PSG, Messi cực sung khi đối đầu Real

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
PSG Mbappe chuyển nhượng Haaland
Xem thêm