Quảng cáo

Thất vọng với trung vệ 'đắt giá nhất thế giới', cựu sao chỉ rõ cái tên MU cần chiêu mộ để thay thế?

Thứ năm, 10/02/2022 15:48 PM (GMT+7)
A A+

Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là trong trận gặp Burnley mới đây, MU đang không khỏi cảm thấy thất vọng về Harry Maguire. Nếu mọi thứ không được cải thiện, rất có thể Quỷ đỏ sẽ tính đến việc tìm kiếm một cái tên khác thay thế dành cho trung vệ người Anh.

Không chỉ nguy cơ về việc có thể bị tước băng đội trưởng trong tương lai khi MU bổ nhiệm một HLV chính thức thay Rangnick, mà thậm chí vị trí trong đội hình hiện tại của Maguire chắc chắn cũng sẽ bị ảnh hưởng nặng nề. Trong một chia sẻ mới nhất được đăng tải trên Daily Express, cựu cầu thủ của đội bóng, Jose Kleberson hoàn toàn đồng tình với quan điểm này:

“Tôi nghĩ đây chính là thời điểm thích hợp để Rangnick đưa Victor Lindelof trở lại đội hình xuất phát trong thời gian tới. Manchester United trông yên tâm và chắc chắn hơn rất nhiều ở phía sau với bộ đôi trung vệ Lindelof và Varane, thay vì Maguire như thường lệ. Tôi không phủ nhận Maguire là một cầu thủ tốt, nhưng cậu ấy đang thật sự gặp khó khăn trong mùa giải này, với điểm hạn chế là các tình huống 1 đối 1 hay là sự thua thiệt về tốc độ khi chống phản công”. Kleberson cho biết.

maguire
Harry Maguire đã chơi đầy bạc nhược trước Burnley mới đây. Nguồn: Internet

Cũng theo cựu tuyển thủ người Brazil, nếu tình hình không có dấu hiệu tiến triển trong giai đoạn sắp tới, MU cũng nên tỏ ra mạnh tay hơn với trường hợp Maguire. Họ có thể tính đến các giải pháp là bán cầu thủ 28 tuổi, và tìm một phương án thay thế có chất lượng tốt hơn.

Theo Kleberson, ông đặc biệt ấn tượng với những gì mà Matthijs De Ligt đang thể hiện trong màu áo Juventus và muốn ban lãnh đạo của đội chủ sân Old Trafford thực hiện một động thái chuyển nhượng với trung vệ người Hà Lan trong các kỳ chuyển nhượng tới:

“Tình hình đang không được tốt cho lắm. Tôi cho rằng, điều khả thi nhất mà MU có thể làm lúc này là ký hợp đồng với một trung vệ khác để thay thế cho Maguire. Cậu ấy là một nhà lãnh đạo tuyệt vời trên nhiều khía cạnh, nhưng lại chưa thể hiện được tất cả những phẩm chất tốt nhất trong những thời khắc quan trọng. Họ cần một ai đó nhanh hơn, mạnh mẽ hơn trong các pha tranh chấp trên không và có thể ngăn chặn kịp thời các tình huống phản công”.

de-ligt-mu
De Ligt có thể là một bản hợp đồng tốt cho MU ở vị trí trung vệ. Nguồn: Internet

“Tôi đặc biệt thích De Ligt, nếu như bạn nhìn vào những gì cầu thủ này đang làm tại Juve lúc này. Cậu ấy là trụ cột không thể bị thay thế tại Turin. MU đã từng cố gắng chiêu mộ cậu ấy nhiều năm trước những không thành công. Tôi tin là Rangnick sẽ cần một cầu thủ như thế, một người có thể hoàn thành tốt những công việc được giao và tạo ra sự an tâm lớn hơn”.

Thực tế, De Ligt không phải là một cái tên quá xa lạ với Man Utd khi Quỷ đỏ từng rất muốn đưa anh về Od Trafford ở phiên chợ hè 2019. Nhưng sau đó, cựu sao Ajax lại cập bến Juve với mức giá 68 triệu euro. Mọi thứ giờ đây sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều, khi cầu thủ 22 tuổi vẫn còn đến 2 năm nữa trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Juventus Stadium.

Không phải Man City, Pep Guardiola chỉ thẳng đội bóng xuất sắc nhất thế giới

HLV Conte chính thức xác nhận, Tottenham hoàn tất hợp đồng 50 triệu euro

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe tại Ligue 1 trong năm 2021
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Man Utd Harry Maguire De Ligt
Xem thêm