Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 10/2: Messi có bến đỗ mới, Pochettino rời PSG?

Thứ năm, 10/02/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Messi có bến đỗ mới, Pochettino rời PSG hay Antonio Conte gần như đã là người của MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 10/2.

Messi có bến đỗ mới?

Theo El Nacional, Lionel Messi đã yêu cầu cha đồng thời cũng là người đại diện của mình - ông Jorge Messi tìm cách đưa anh trở lại Barcelona ngay trong mùa hè năm nay. Siêu sao người Argentina được cho là sẵn sàng giảm phần lớn lương để trở lại với đội bóng cũ. Nhiều đồn đoán cũng chỉ ra rằng, HLV Xavi và một vài đồng đội cũ đang thuyết phục Messi sớm trở lại Camp Nou.

messi
Messi có thể sẽ trở lại Barca (Ảnh: Internet)

Pochettino rời PSG?

Theo 90min, HLV Pochettino đã đạt được thỏa thuận rời PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại. Theo nhiều đồn đoán, nhà cầm quân người Argentina đang được liên hệ để chuyển đến dẫn dắt Man United trong mùa giải mới. 

Antonio Conte gần như đã là người của MU

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, HLV Antonio Conte của Tottenham đã lên tiếng xác nhận ông suýt chút nữa đã gia nhập Manchester United khi còn là một cầu thủ. Nhà cầm quân người Ý cho hay:

“Trước đây, tôi từng có mong muốn được xỏ giày ra sân thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Tôi biết rằng Sir Alex Ferguson thích lối đá của tôi. Trong quá khứ, đó là thời điểm mà Man United muốn ký hợp đồng với tôi nhất. Người đại diện của tôi đã nói về điều đó”.

conte
HLV Conte suýt thi đấu cho Man United trong quá khứ (Ảnh: Internet)

MU đàm phán sao người Pháp

Theo Sport, Man United đã bắt đầu có những đàm phán với người đại diện của Ousmane Dembele để lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Tiền đạo 24 tuổi sẽ đáo hạn hợp đồng với Barca vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay và có thể cập bến Old Trafford theo dạng tự do.

Barca đại tu hàng thủ

Theo Sport, Barca đang lên kế hoạch đại tu hàng phòng ngự với hai mục tiêu hàng đầu là Andreas Christensen (Chelsea) và Jules Kounde (Sevilla). Christensen có thể gia nhập Blaugrana theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm nay, trong khi đó Kounde đang được định giá lên đến 80 triệu euro.

Brendan Rodgers đối diện nguy cơ mất việc

Theo Daily Record, Leicester City đang lên kế hoạch sa thải HLV Brendan Rodgers. Bầy cáo đang duy trì thành tích kém ấn tượng ở mùa giải năm nay khi lần lượt bị loại tại League Cup và FA Cup. Thậm chí đội bóng này đang đối diện nguy cơ không thể dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

HLV Dortmund chính thức lên tiếng, sáng tỏ tương lai của Haaland

‘Gã khổng lồ’ hé lộ thương vụ lịch sử, chốt xong bản hợp đồng trong mơ thay thế Mbappe

Thắng lợi 5-1 của PSG trước Lille ở Ligue 1
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi MU Chuyển nhượng
Xem thêm