Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/2: Ronaldo quyết định ra đi, bổ nhiệm cái tên CR7 tiến cử?

Thứ sáu, 11/02/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ có thể bổ nhiệm cái tên Ronaldo tiến cử và CR7 quyết định ra đi sẽ là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 11/2.

MU có thể bổ nhiệm cái tên bất ngờ

Theo báo cáo của ESPN, HLV Luis Enrique cùng Mauricio Pochettino và Erik ten Hag đang nằm trong danh sách rút gọn của Manchester United. Ngoài ra, nhật báo này cũng cho biết, người được Ronaldo tiến cử trước khi Ralf Rangnick lên làm HLV tạm quyền đang nhận được sự tin tưởng của BLĐ Quỷ đỏ.

SPORT-PREVIEW-Luis-Enrique-MUFC

Ronaldo quyết định rời MU

Theo thông tin từ tờ Mirror, Cristiano Ronaldo sẽ gặp người đại diện của mình là Jorge Mendes vào tháng Ba tới đây để yêu cầu ‘siêu cò’ người Bồ Đào Nha ra mặt giúp mình rời Man Utd và gia nhập một đội bóng khác.

Hiện tại, Paris Saint-Germain đang rất muốn đưa Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử để thay thế cho Kylian Mbappe, người gần như chắc chắn sẽ đến Real Madrid vào cuối mùa.

GettyImages-1365677782-1024x683
Ronaldo đang muốn rời MU vào cuối mùa

Man Utd muốn ‘cướp’ mục tiêu của Liverpool

Tờ Manchester Evening News đưa tin rằng, phong độ của Jarrod Bowen ở West Ham và quyết định chiêu mộ Luis Diaz của Liverpool đã khiến ​​Man Utd rất muốn đưa cầu thủ chạy cánh người Anh về Old Trafford. Và Quỷ đỏ được cho là sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool ở trong thương vụ này.

[Downloader.la]-6205e633958b2
MU muốn tăng cường hàng công cho mùa giải tới bằng Bowen

Man Utd nghiêm túc theo đuổi sao Serie A

Sport Witness dẫn lời Camelio cho biết: “Juventus và một đội bóng của thành Milan quan tâm đến Nicolo Zaniolo nhưng họ không nói chuyện với Roma. Nếu có lời đề nghị 50 triệu euro, đội bóng thủ đô Rome sẽ bán anh ấy.

Đội bóng duy nhất thực sự nghiêm túc trong việc chiêu mộ Zaniolo là Manchester United”.

MU sẵn sàng chiêu mộ sao Leicester

Tờ Het Nieuwsblad mới đây khẳng định, Manchester United đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Youri Tielemans. Với việc Paul Pogba gần như chắc chắn sẽ ra đi vào mùa hè thì tuyển thủ người Bỉ được Quỷ đỏ coi là phương án thay thế chất lượng.

Không phải PSG hay Real, Pogba chốt xong 'bến đỗ trong mơ' sau khi rời MU khiến tất cả ngỡ ngàng

NÓNG: Báo lớn tiết lộ Ronaldo sẽ ra đi nếu 'phán quyết' của MU được thi hành

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo chuyển nhượng MU Luis Enrique
Xem thêm