Quảng cáo

MU chính thức công bố hợp đồng 'được cả thế giới chờ đợi'

Thứ sáu, 11/02/2022 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội bóng thành Manchester đã chính thức ký hợp đồng với ‘tiểu Ronaldo’.

Vào mùa hè năm ngoái, siêu sao Cristiano Ronaldo đã gây chấn động làng túc cầu khi bất ngờ rời Juventus để trở lại đội bóng đã làm nên tên tuổi của anh là Manchester United. Theo đó, CR7 đã ký hợp đồng 2 năm với Quỷ đỏ và nhận mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần, con số cao nhất ở Ngoại hạng Anh.

Khi cập bến sân Old Trafford, Ronaldo cũng đã mang theo gia đình của mình sang thành phố Manchester. Trong đó, con trai của chân sút 37 tuổi là Cristiano Ronaldo Jr đã được Man Utd cho tập luyện và thi đấu ở đội học viện.

1644522960283002-2
Ronaldo Jr đã chính thức ký hợp đồng với MU

Tại đây, cậu cả của nhà Ronaldo đã gây ấn tượng mạnh mẽ và lập tức được ban lãnh đạo Man Utd tưởng thưởng. Cụ thể, Man Utd mới đây đã chính thức ký hợp đồng với Ronaldo Jr, cùng với một măng non khác có tên Gabriel.

Ngoài ra, cậu nhóc 11 tuổi cũng sẽ giống như người cha vĩ đại của mình khoác lên chiếc áo số 7.

Sinh ra trong gia đình có một người cha là huyền thoại của bóng đá thế giới, Ronaldo Jr cũng bộc lộ được tiềm năng đầy hứa hẹn với môn thể thao vua khi rất nhiều lần cầu thủ sinh năm 2010 biểu diễn được kỹ năng chơi bóng của mình.

Vẫn còn quá sớm để khẳng định Ronaldo Jr sẽ trở thành một siêu sao đẳng cấp thế giới như đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, nếu cầu thủ này có sự nỗ lực cộng thêm được huấn luyện trong môi trường phù hợp thì tương lai của cậu nhóc được sinh ra ở California sẽ có một tương lai đáng chờ đợi.

NÓNG: Báo lớn tiết lộ Ronaldo sẽ ra đi nếu 'phán quyết' của MU được thi hành

Báo Anh tung tin nội bộ, lộ dấu hiệu Pochettino chắc chắn đến MU hè tới

VIDEO: Con trai Ronaldo luyện tập đá phạt tại Man Utd

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo MU con trai Ronaldo chuyển nhượng
Xem thêm