Quảng cáo

Messi chính thức 'đoạn tuyệt' với Barca

Chủ nhật, 30/08/2020 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi nhiều khả năng sẽ không khoác áo Barca thêm một lần nào nữa, kể cả là với bộ đồ tập.

Trái ngược với những đồn đoán của truyền thông Tây Ban Nha về việc Messi vẫn sẽ tuân thủ các nội quy của Barcelona, siêu sao người Argentina dường như đã đoạn tuyệt với đội bóng mình từng gắn bó gần 20 năm sự nghiệp.

Cụ thể, khi toàn đội Barca đã tập trung để có cuộc kiểm tra y tế trong ngày hôm nay thì siêu sao người Argentina vắng mặt, đồng nghĩa với việc anh chắc chắn bỏ luôn buổi tập đầu tiên của đội bóng trong mùa giải mới. Tờ Marca coi việc bỏ tập của Messi là hành động khơi mào cuộc chiến với Barca, nhằm thể hiện rõ ràng quyết định ra đi của siêu sao 33 tuổi.

messi

Trước đó, Messi gửi bản fax đến ban lãnh đạo Barca để yêu cầu được phá vỡ hợp đồng và tìm đội bóng mới ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020. Tuy nhiên ban lãnh đạo Barca từ chối thảo luận về vấn đề này vì tin rằng đề nghị của Messi là không đúng luật. Họ tin rằng chắc chắn có thể giữ Messi thêm một mùa bóng nữa, hay thậm chí là bán được anh với giá 700 triệu euro.

Tuy nhiên với cá nhân Lionel Messi, anh cho rằng mình đã không còn nghĩa vụ phải tuân thủ nội quy của đội bóng. Theo tiết lộ mới nhất từ Cadena SER, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 700 triệu euro của Messi không còn hiệu lực trong năm cuối cùng của hợp đồng.

messi

Với thái độ cứng rắn đến từ ban lãnh đạo Barca, không loại trừ khả năng đôi bên sẽ phải đưa nhau ra tòa trong thời gian tới.

VIDEO: Messi lập hat-trick giúp Barca hủy diệt Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng Barca Messi Barca
Xem thêm