Quảng cáo

Messi không có tư chất thủ lĩnh ở Barca

Thứ ba, 24/11/2020 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi tỏ ra chán nản sau thất bại của Barca trước Atletico Madrid, siêu sao người Argentina bị đặt câu hỏi về tinh thần sau khi từ chối trả lời truyền thông.

Ở bài đăng trên tờ AS sau thất bại của Barca trước Atletico Madrid, Messi bị chê là thiếu tinh thần chiến đấu và tư chất thủ lĩnh tại Barca. Siêu sao người Argentina bỏ vào phòng thay đồ ngay sau khi trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu, thay vì nán lại trả lời phỏng vấn của truyền thông.

Trong hoàn cảnh đội phó Gerrard Pique đã phải sớm rời sân vì chấn thương, Messi là đội trưởng nhưng cũng chẳng tha thiết làm nhiệm vụ của mình, khiến cầu thủ trẻ 17 tuổi Pedri phải làm thay trách nhiệm. 

Messi
Messi bị chê thiếu tư chất thủ lĩnh. Ảnh: Getty

Chia sẻ với truyền thông, Pedri thừa nhận Barca đã có một ngày làm việc kém hiệu quả trên hàng công, nhưng vẫn tin tưởng đội bóng có thể trở lại mạnh mẽ.

Điều tương tự cũng diễn ra ở trận siêu kinh điển hồi tháng 10. Sau khi Barca để thua trước Real Madrid, Messi cũng bỏ vào phòng thay đồ và để trách nhiệm trả lời phỏng vấn lại cho tân binh Sergino Dest. 

Đối với nhiều cổ động viên Barca, kể cả khi đội bóng thất bại, họ vẫn chờ đợi những phát biểu từ Messi, người là đội trưởng và linh hồn của đội chủ sân Nou Camp. Tuy nhiên siêu sao người Argentina đã không thể hiện được vai trò thủ lĩnh của mình.

Hiện tại, Barca chỉ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng La Liga với 11 điểm có được sau 8 trận. Đêm nay, đội bóng này sẽ hành quân đến sân của Dynamo Kiev ở vòng bảng Champions League. Trận đấu này nhiều khả năng Messi sẽ vắng mặt.

Suarez: 'Tôi đau lòng vì Messi'

Pep Guardiola lên tiếng bất ngờ về tương lai Messi

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Barca Atletico La Liga Cúp C1
Xem thêm