Quảng cáo

Pep Guardiola lên tiếng bất ngờ về tương lai Messi

Thứ bảy, 21/11/2020 13:55 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola chưa rõ quyết định của Messi sau khi cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Barca vào cuối mùa bóng năm nay.

Lionel Messi được cho là sẽ rời Barca vào cuối mùa bóng năm nay, thời điểm mà hợp đồng giữa siêu sao người Argentina và đội bóng xứ Catalan đáo hạn. Trong hoàn cảnh đó, Man City nổi lên là bến đỗ hàng đầu của El Pulga. 

Đã có không ít tin đồn cho rằng Man City đã bắt đầu có những liên hệ với siêu sao người Argentina. Mặc dù vậy trong phát biểu mới nhất của mình, HLV trưởng Pep Guardiola của đội bóng nước Anh bất ngờ thể hiện quan điểm trái ngược:

"Messi đang là cầu thủ Barca và nếu bạn hỏi ý kiến của tôi, với tư cách một người rất yêu Barca và chịu ơn của đội bóng này, tôi mong Messi sẽ ở lại và kết thúc sự nghiệp tại đội bóng đó.

Messi
Pep Guardiola muốn Messi ở lại Barca đến từ kết thúc sự nghiệp. Ảnh: Getty

Mặc dù vậy tôi biết hợp đồng của anh ấy với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Không ai biết Messi đang nghĩ gì. Còn với tôi, tôi còn nhiều việc phải lo ở Man City và thị trường chuyển nhượng sẽ chỉ ở cửa vào tháng 6 năm sau. Tôi không thể nói gì hơn", HLV Pep Guardiola trả lời phỏng vấn trước vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Đêm thứ Bảy tuần này (giờ Việt Nam), Man City của HLV Guardiola sẽ có chuyến làm khách được dự báo đầy khó khăn đến sân của Tottenham Hotspur. Trận đấu này cũng chứng kiến màn đối đầu rất đáng chờ đợi trên băng ghế huấn luyện giữa HLV Pep Guardiola và Jose Mourinho.

Rakitic: 'Messi vĩ đại nhất trong các huyền thoại bóng đá'

Barca không thể bán Messi trong tháng Giêng

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Messi Man City Barca chuyển nhượng Pep Guardiola
Xem thêm