Quảng cáo

Messi tuyên chiến với Barca vì Suarez

Thứ sáu, 25/09/2020 17:47 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi thẳng thừng chỉ trích ban lãnh đạo Barca vì cách đội bóng đối xử với người bạn thân Luis Suarez.

Một ngày sau khi trang chủ Barca chính thức thông báo chia tay với Luis Suarez, Lionel Messi thẳng thừng bày tỏ suy nghĩ của mình trên mạng xã hội Instagram. Siêu sao 33 tuổi viết:

"Tôi đã chuẩn bị để đối mặt với việc không còn được thấy cậu trong phòng thay đồ, tuy nhiên đến hôm nay tôi đã thực sự thấy choáng váng. Thật khó khăn khi từ nay chúng ta sẽ không thể tiếp tục đồng hành với nhau trên sân cỏ và cả cuộc sống đời thường.

Chúng tôi sẽ nhớ cậu rất nhiều. Chúng ta đã ở bên nhau nhiều năm, nhiều bữa trưa và nhiều bữa tối. Rất nhiều điều chúng ta sẽ không bao giờ quên, trong suốt quãng thời gian chúng ta đã bên nhau", Messi gửi lời từ biệt đến người bạn thân Luis Suarez.

Messi
Messi rất buồn khi Suarez bị Barca loại bỏ. Ảnh: Getty

"Sẽ rất khó khăn khi nhìn thấy cậu trong một màu áo khác và khó khăn hơn nữa khi sẽ phải đối đầu với cậu trên sân cỏ. Cậu xứng đáng được chia tay với tư cách của một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử câu lạc bộ, một người đã làm được những điều tuyệt vời cho cả đội và cả ở cấp độ cá nhân.

Cậu không xứng đáng để bị họ đá ra ngoài như cách họ đã làm. Nhưng sự thật là lúc này điều đó không còn khiến tôi ngạc nhiên nữa”, Messi thẳng thừng chỉ trích ban lãnh đạo Barca.

Trước khi Suarez bị Barca chấm dứt hợp đồng, Lionel Messi từng quyết tâm rời khỏi đội bóng ngay trong mùa hè năm nay. Mặc dù vậy, những mâu thuẫn trong điều khoản hợp đồng cùng sự thiếu hợp tác từ phía Barca khiến siêu sao người Argentina buộc phải ở lại.

Messi
Messi thẳng thừng chỉ trích Barca. Ảnh: Getty

Sau sự ra đi gây sốc của Suarez, rất có thể Messi sẽ lại một lần nữa hạ quyết tâm rời đội bóng xứ Catalunya. Hợp đồng giữa anh với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa giải sau và điều đó có nghĩa, El Pulga được phép đàm phán với bất cứ đội bóng nào trong thị trường chuyển nhượng mùa đông 2021.

Messi dọa thực hiện một cuộc nổi loạn chống lại Barca

Sau Messi, đến lượt Neymar 'tuyên chiến' Barca

Nói sự thật, học trò cũ bị HLV Barca đuổi thẳng cổ

 

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Messi và Suarez tại Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Suarez Messi Barca Atletico Madrid
Xem thêm