Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng mới với sao trẻ Hà Lan

Thứ ba, 10/03/2020 07:44 AM (GMT+7)
A A+

Từ chối Italia, sao trẻ Tahith Chong vừa báo tin mừng cho người hâm mộ MU với việc ký vào bản hợp đồng mới.

Cách đây không lâu, trang chủ của CLB Manchester United vừa thông báo chính gia hạn hợp đồng thành công với Tahith Chong. Cụ thể, hợp đồng mới của sao trẻ người Hà Lan với đội chủ sân Old Trafford sẽ có thời hạn đến năm 2022 cùng mức lương tăng từ 5.000 bảng/tuần lên 30.000 bảng/tuần.

Trước khi chính thức đặt bút ký vào giao kèo mới, Tahith Chong được nhiều đội bóng chèo kéo, trong đó nổi bật nhất là hai gã khổng lồ nước Ý Juventus và Inter Milan. Những tưởng cầu thủ người Hà Lan sẽ cập bến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa, song cuối cùng anh chọn ở lại Old Trafford để cạnh tranh một vị trí trong đội hình MU.

Tahith Chong

"Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực từ khi được gia nhập MU. Thật tuyệt khi được học hỏi kinh nghiệm từ một HLV giỏi cùng những đồng đội ở đẳng cấp thế giới. Tôi rất vui và biết ơn khi mình sẽ có thêm cơ hội chứng tỏ bản thân tại Old Trafford trong vài năm tới", sao trẻ người Hà Lan chia sẻ trong buổi ký kết hợp đồng mới.

Mùa bóng năm nay, Tahith Chong chưa có nhiều cơ hội chứng tỏ bản thân trong màu áo MU. Sao trẻ người Hà Lan đa phần được chọn ở những trận đấu cúp.

>>> Chuyển nhượng 10/3

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tahith Chong MU tin chuyển nhượng
Xem thêm