Quảng cáo

Nhan sắc của 3 nữ thần bóng chuyền xinh đẹp nhất châu Á

Thứ tư, 15/04/2020 08:46 AM (GMT+7)
A A+

Sabina Altynbekova, Lee Da-yeong và Pungky Afriecia là 3 nữ VĐV bóng chuyền được Sport Show đánh giá là xinh đẹp nhất châu Á.

Mới đây, tờ Sport Show vừa liệt kê danh sách những nữ VĐV bóng chuyền xinh đẹp nhất châu Á. Trong đó, không bất ngờ khi 3 cái tên đầy tài năng là Sabina Altynbekova, Lee Da-yeong và Pungky Afriecia góp mặt.

Sabina Altynbekova là vận động viên sinh năm 1996 người Kazakhstan. Người đẹp từng gây sốt tại một giải đấu tại Trung Quốc khi sở hữu gương mặt như búp bê.

Sabina Altynbekova

Altynbekova còn sở hữu vóc dáng như mơ với chiều cao 1m82 và nặng 59kg. Không bất ngờ khi ngoài chơi bóng chuyền, cô còn lấn sân sang sự nghiệp người mẫu.

Sabina Altynbekova

Lee Da-yeong sở hữu chiều cao 1m79 và khuôn mặt xinh đẹp đặc trưng của phụ nữ Á Đông. Cô nàng hiện là một trong những chuyền hai tài năng nhất của bóng chuyền nữ xứ sở Kim chi.

Lee Da-yeong

Ngoài tài năng chơi bóng chuyền, Lee Da-yeong còn sở hữu khả năng vũ đạo ấn tượng.

Lee Da-yeong

Pungky Afriecia nổi lên là thiên thần mới của làng bóng chuyền nữ châu Á. Afriecia sở hữu chiều cao 1m70 và chơi ở vị trí chuyền hai, cô nàng sinh năm 1994 cũng luôn được coi là nữ vận động viên bóng chuyền xinh đẹp nhất của Indonesia.

Pungky Afriecia

Pungky Afriecia

VIDEO: Top 50 pha cứu thua đi vào huyền thoại làng bóng chuyền

Author Thethao247.vn Ngọc Kỳ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
bóng chuyền hot girl bóng chuyền bóng chuyền nữ Sabina Altynbekova Lee Da-yeong Pungky Afriecia
Xem thêm