Quảng cáo

NÓNG: Juventus chốt giá bán Ronaldo

Chủ nhật, 16/08/2020 22:46 PM (GMT+7)
A A+

Bất cứ đội bóng nào có thể đáp ứng con số mà Juventus đưa ra sẽ có thể chiêu mộ Cristiano Ronaldo ngay trong thị trường chuyển nhượng hè 2020.

Tương lai của Ronaldo trở nên bất định sau thất bại của Juventus trước Lyon tại Champions League. Cùng với sự hiện diện của tân HLV Pirlo, ngày siêu sao người Bồ Đào Nha rời đội bóng Ý đã trở nên gần hơn bao giờ hết.

Vài ngày sau khi ký giả Guillem Balague tiết lộ việc Juventus rao bán Ronaldo, những thông tin mới nhất từ báo chí Tây Ban Nha cho thấy đội bóng Ý thực sự muốn chia tay siêu sao 35 tuổi. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay, Juventus sẵn sàng bán Ronaldo cho bất cứ đội bóng nào chi đủ 60 triệu euro. So với con số 105 triệu euro mà nhà vô địch Serie A phải chi ra cách đây 2 năm, 60 triệu là số tiền thấp hơn khá nhiều.

ronaldo

Lý do khiến Juventus muốn bán Ronaldo phần lớn đến từ lý do tài chính. Đội bóng Ý muốn kiếm về một khoản tiền để tập trung vào những mục tiêu chuyển nhượng mới. Hơn thế nữa, việc đẩy Ronaldo ra đi cũng sẽ giảm tải phần lớn áp lực cho quỹ lương của đội bóng.

Hiện tại, PSG và Barca là những đội bóng đang để mắt tới việc chiêu mộ siêu sao người Bồ Đào Nha.

>>> Man City chiêu mộ Lionel Messi bằng mọi giá

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên của Ronaldo cho Juventus

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
tin chuyển nhượng Ronaldo Juventus
Xem thêm