Quảng cáo

NÓNG: Mục tiêu của MU đồng ý gia nhập Juventus

Thứ bảy, 28/12/2019 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Man United có vẻ như đã để mất mục tiêu chuyển nhượng số 1 của họ, Erling Haaland, bởi sự can thiệp của gã khổng lồ nước Ý Juventus.

MU dường như vẫn đang tự tin với chữ ký của Erling Haaland trong mùa Hè tới, nhưng những diễn biến mới nhất trên thị trường chuyển nhượng mùa Đông này có thể khiến họ ôm hận. Mới đây nhất, tờ Daily Star dẫn lại thông tin từ Tuttosport của Ý, khẳng định tiền đạo trẻ người Na Uy đã đồng ý gia nhập Juventus ngay trong tháng 1 tới.

Cụ thể, Erling Haaland sẽ nhận mức lương 6,8 triệu bảng mỗi năm tại sân Allianz, đồng thời khiến đội bóng nước Ý phải chi 22,5 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng. Bên cạnh Juventus, có tới 3 đội bóng khác đã đồng ý phá hợp đồng của Haaland với Salzburg, đó là MU, Borussia Dortmund và RB Leipzig, tuy nhiên Juventus là cái tên nhanh hơn cả.

Haaland

Mùa giải năm nay, Erling Haaland đã khiến cả châu Âu phải choáng váng với phong độ ghi bàn đáng nể. Vua phá lưới của VCK U20 World Cup 2019 khi được 28 bàn thắng sau 22 lần ra sân cho Salzburg, và điều đó khiến anh trở thành món hàng hot được nhiều đội bóng lớn săn đón.

Trước khi xuất hiện thông tin Haaland đồng ý gia nhập Juventus, MU được cho là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo 19 tuổi.

>>> Oscar, Fellaini và hàng loạt sao châu Âu sắp "cuốn gói" khỏi Trung Quốc

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng mới nhất Erling Haaland Man United Juventus
Xem thêm