Quảng cáo

NÓNG: Nhà báo xác nhận, Zidane trở thành tân HLV 'gã khổng lồ'?

Thứ sáu, 07/01/2022 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo một nhà báo uy tín hàng đầu của Pháp, Zinedine Zidane sẽ thay thế Mauricio Pochettino để trở thành huấn luyện viên mới của PSG.

Daniel Riolo của đài phát thanh RMC Sport là một trong những nhà báo uy tín hàng đầu của Pháp. Chính ông người đầu tiên đưa ra thông tin rằng Lionel Messi sẽ gia nhập PSG từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái.

Mới đây, Daniel Riolo khẳng định gã nhà giàu nước Pháp chuẩn bị có được HLV Zinedine Zidane. "Zidane sẽ trở thành huấn luyện viên mới của PSG, muộn nhất là vào tháng 6 năm nay," Riolo nói trên podcast 'After Foot' của mình, thông qua tờ AS của Tây Ban Nha.

Zidane
Nhà báo Daniel Riolo khẳng định Zidane sẽ là HLV tiếp theo của PSG. Ảnh: Getty

Daniel Riolo cũng không chắc chắn về chuyện đi hay ở của Kylian Mbappe. PSG sẽ có lợi thế trong việc giữ chân tiền đạo người Pháp khi HLV Zidane cập bến, nhưng Mbappe lúc này chỉ còn lại 6 tháng hợp đồng và đã có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào khác.

Trong khi đó, tờ AS đưa tin rằng HLV Pochettino vẫn sẽ dẫn dắt PSG đến hết mùa giải năm nay, bất chấp mối quan hệ giữa chiến lược gia người Argentina và giám đốc Leonardo là không tốt. Leonardo không hài lòng khi Pochettino công khai muốn dẫn dắt MU sau khi đội bóng này sa thải Solskjaer vào cuối năm ngoái.

Với việc người kế nhiệm Solskjaer là Rangnick chỉ giữ chức huấn luyện viên tạm quyền tại MU trong quãng thời gian 6 tháng, Quỷ đỏ được cho là sẽ trở lại thuyết phục HLV Pochettino vào cuối mùa bóng năm nay. Khi Pochettino ra đi sẽ là thời điểm thích hợp để Zidane đến tiếp quản đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Theo The Sun, khúc mắc duy nhất trong vụ Zidane đến tiếp quản PSG nằm ở câu lạc bộ Marseille, đại kình địch trong nước của đội bóng Paris. Marseille là đội bóng mà Zidane dành tình cảm và nếu quyết định đến PSG, ông sẽ phải chấp nhận gạt bỏ một phần cảm xúc của mình.

Lộ diện 3 HLV xuất sắc nhất thế giới tranh giải FIFA The Best

Lionel Messi trở lại, PSG vẫn ‘toang nặng’ vì Covid

Cuộc 'cách mạng' của Erik ten Hag tại Ajax
Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane PSG Pochettino
Xem thêm