Quảng cáo

NÓNG: Xác nhận rời Liverpool, Jurgen Klopp gia nhập bến đỗ cực bất ngờ?

Thứ bảy, 05/03/2022 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Đức khẳng định ông đã lên kế hoạch rời Liverpool và sẽ làm điều đó khi hợp đồng của mình đáo hạn.

Kể từ khi ký hợp đồng mới với Liverpool vào năm 2019, HLV Jurgen Klopp vẫn luôn nhắc đến kế hoạch sẽ chia tay đội bóng nào vào năm 2024, tức thời điểm giao kèo giữa hai bên đáo hạn. Mới đây, trong cuộc họp báo trước trận gặp West Ham, chiến lược gia người Đức một lần nữa tái khẳng định kế hoạch này.

“Cảm ơn các bạn rất nhiều. Kế hoạch của tôi vào lúc này là làm việc đến năm 2024. Kế hoạch vẫn vậy. Tôi nhận ra rằng khi tôi đưa ra câu trả lời, tôi không thể lấy lại được nhưng tôi không ở trong tình huống đó. 

Kế hoạch vẫn như cũ, thực sự không có gì thay đổi. Nếu tôi quyết định ra đi vào năm 2024, điều đó không liên quan gì đến chất lượng của đội bóng.

klopp
HLV Klopp khẳng định kế hoạch rời Liverpool (Ảnh: Getty)

Tất cả những gì chúng tôi làm là về vấn đề dài hạn. Liverpool phải tốt hơn nữa, đặc biệt là khi tôi không còn ở đây. Đó là kế hoạch, đó là những gì chúng tôi đang thực hiện. Tôi sẽ ở lại đây bao lâu không quá quan trọng, điều quan trọng hơn là chúng tôi làm được những gì cho đến lúc đó."

Với những phát biểu của mình, Jurgen Klopp rất có thể sẽ chia tay Liverpool vào năm 2024. Theo Goal, sau khi rời đội chủ sân Anfield, chiến lược gia người Đức sẽ không thiếu những lựa chọn và rất có thể bến đỗ của ông sẽ là đội tuyển quốc gia Đức.

Hiện tại, Klopp vẫn đang dẫn dắt Liverpool rất thành công. The Kop hiện đang đua tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh một cách đầy quyết liệt với Man City. Họ cũng vừa vô địch Cúp Liên đoàn và tràn đầy cơ hội giành cú ăn 4 trong mùa bóng năm  nay.

Xavi đích thân ra mặt, Barca thuyết phục thành công Haaland?

Chủ tịch xác nhận, ngã ngũ việc tổ chức World Cup 2 năm 1 lần

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Đình Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Klopp Liverpool Klopp rời Liverpool
Xem thêm