Quảng cáo

Pep Guardiola đầu hàng trước Liverpool

Thứ bảy, 28/12/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Sau thất bại bất ngờ trước Wolves, HLV trưởng của Man City, Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông đã không còn nghĩ đến cuộc đua danh hiệu ở Ngoại hạng Anh.

Vòng 19 Ngoại hạng Anh vừa tiếp tục chứng kiến thêm một cú sốc, khi nhà ĐKVĐ Man City thất bại trước đối thủ Wolves, dù đã dẫn trước đến 2 bàn. Trận thua bất ngờ khiến thầy trò Pep Guardiola đã kém đội dẫn đầu Liverpool tới 14 điểm trong khi vẫn thi đấu nhiều hơn một trận, và theo như chiến lược gia người Tây Ban Nha, đội bóng của ông đã không còn mơ về danh hiệu ở mùa giải này.

"Chúng tôi chỉ nghĩ tới trận đấu tiếp theo, thật không thực tế đặt mối quan tâm vào việc bám đuổi Liverpool. Khoảng cách giữa họ và chúng tôi đã là quá lớn. Đua danh hiệu là điều không thực tế với chúng tôi vào lúc này, tôi đã được hỏi như vậy và tôi vẫn sẽ giữ nguyên câu trả lời", Pep Guardiola thừa nhận không còn cơ hội bám đuổi Liverpool.

man city thua wolves

Thất bại trước Wolves càng trở nên khó nuốt trôi với Man City khi họ để đối thủ lội ngược dòng dù đã dẫn tới 2 bàn. Một trong những quyết định gây tranh cãi là việc Guardiola bất ngờ rút Kevin De Bruyne ra khỏi sân khi đội bóng đang dẫn 2-1, và sau đó phải nếm trái đắng. Khi được hỏi về quyết định này, Guardiola cho biết:

"Chúng tôi buộc phải nghĩ về trận đấu tiếp theo, trong 48 giờ tới. Chỉ có 10 người đấu với 11 trong 80 phút quả thực quá khó khăn, chúng tôi không thể bảo vệ được kết quả của mình".

Ở vòng 20 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ trở lại sân nhà để đón tiếp Sheffield, trận đấu diễn ra lúc 1h rạng sáng 30/12.

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Man City Wolves 3-2 Man city Man City thua Ngoại hạng Anh
Xem thêm