Quảng cáo

Đi 'nước cờ táo bạo', MU đón siêu HLV thay thế Solskjaer?

Chủ nhật, 21/11/2021 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane không có hứng thú với công việc tại Man United, nhưng ban lãnh đạo Quỷ đỏ biết cách để thuyết phục cựu HLV Real Madrid gật đầu.

Manchester United vừa chính thức sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau kết quả bết bát mà đội bóng này đã trải qua trong quãng thời gian gần đây. Người thay thế tạm thời cho chiến lược gia người Na Uy sẽ là trợ lý Michael Carrick.

Chắc chắn ban lãnh đạo Quỷ đỏ không muốn biến Carrick trở thành huấn luyện viên chính thức, vì thế họ đang ráo riết tìm kiếm những phương án thay thế chất lượng. Báo chí Anh quốc khẳng định Zinedine Zidane là ứng cử viên số một cho chiếc ghế nóng đang được bỏ trống ở sân Old Trafford.

Zidane
Ban lãnh đạo MU quyết đưa Zidane về sân Old Trafford. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Zidane được cho là không hào hứng với công việc ở Man United. Ngoài việc đang chờ đợi công việc ở đội tuyển Pháp, Zidane được cho là cũng lọt vào tầm ngắm của đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain.

Trong hoàn cảnh ấy, ban lãnh đạo MU dường như sẽ không bỏ cuộc. Tờ The Times khẳng định để thuyết phục Zidane nhận lời, giới chủ Man United sẽ đi nước cờ táo bạo, đó là tăng cường vấn đề về tài chính. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ cung cấp cho chiến lược gia người Pháp một bản hợp đồng hậu hĩnh, cũng như hứa sẽ cung cấp cho ông một số tiền lớn để tăng cường sức mạnh đội hình. 

Ngoài Zidane, MU cũng đang nhắm tới một số phương án khác như Pochettino, Ten Hag hay mới nhất là Lopetegui. Ban lãnh đạo Quỷ đỏ chắc chắn sẽ có nhiều việc phải làm trong thời gian tới để sớm đưa về sân Old Trafford một thuyền trưởng mới.

MU chính thức bổ nhiệm HLV thay Solskjaer, báo Anh khẳng định là sai lầm

Liverpool dạy Arsenal thế nào là chuẩn mực của phản công

Thông số đằng sau 100 bàn thắng của Salah ở Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Zidane Solskjaer Solskjaer bị sa thải Zidane về MU Man United
Xem thêm