Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Lộ diện cái tên thay Solskjaer dẫn dắt Man United

Chủ nhật, 21/11/2021 17:57 PM (GMT+7)
A A+

Không lâu sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, Man United đã chính thức bổ nhiệm Michael Carrick vào vị trí HLV tạm quyền của đội bóng.

Mới đây, trang chủ của Manchester United đã chính thức thông báo chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer sau chuỗi thành tích kém cỏi của đội bóng. Cụ thể, thông báo của Quỷ đỏ có đoạn:

"Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này. Trong khi kết quả những tuần vừa qua thật đáng thất vọng, những điều đó không nên che khuất tất cả những công việc anh ấy đã làm trong ba năm qua để xây dựng lại nền tảng cho thành công lâu dài".

“Ole không còn giữ chức HLV trưởng của Man United, và chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến ông ấy vì những nỗ lực không mệt mỏi những năm qua, và xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với Ole trong tương lai”.

carrick
Michael Carrick (phải) sẽ là HLV tạm quyền của Man United (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi chia tay nhà cầm quân người Na Uy, Man United được cho là đã bổ nhiệm Michael Carrick làm huấn luyện viên tạm quyền của đội một. Cựu danh thủ người Anh sẽ nắm quyền tại Old Trafford cho đến khi BLĐ đội bóng tìm được người thích hợp ngồi vào ghế nóng.

Hiện tại, những cái tên sáng giá đang được Man United nhắm đến có thể kể tới: Mauricio Pochettino, Zinedine Zidane hay Brendan Rodgers. Về phía Ole Gunnar Solskjaer, theo đồn đoán từ truyền thông Anh, chiến lược gia 48 tuổi sẽ nhận khoản tiền đền bù vào khoảng 7,5 triệu bảng sau khi chia tay MU. 

Cựu sao Real chỉ thẳng 'cái tên không ai ngờ' đoạt Quả bóng vàng 2021

Liverpool dạy Arsenal thế nào là chuẩn mực của phản công

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Solskjaer MU sa thải Solskjaer MU Carrick
Xem thêm